10:37  | 

Chi tiết Kawasaki Ninja 7 Hybrid - mô tô hybrid đầu tiên trên thế giới

Kawasaki Ninja 7 Hybrid là mẫu mô tô lắp động cơ xăng có dung tích 451 phân khối, kết hợp một mô tơ điện cho tổng công suất 69 mã lực.

Kawasaki cho biết, Ninja 7 Hybrid sẽ là mẫu xe mô phân khối lớn đầu tiên trên thế giới sử dụng động cơ lai giữa xăng và điện được sản xuất thương mại với số lượng lớn. Ninja 7 Hybrid sở hữu bộ cánh màu bạc xen kẽ đen, với phần lườn dưới màu xanh Kawasaki đặc trưng.

Chi tiết Kawasaki Ninja 7 Hybrid - mô tô hybrid đầu tiên trên thế giới Kawasaki Ninja 7 Hybrid 3.jpg

Kawasaki Ninja 7 Hybrid có thiết kế tương đồng với Ninja 650 nhưng một số chi tiết đã được tinh chỉnh để phù hợp với hệ truyền động hybrid. Ninja 7 Hybrid được trang bị màn hình kỹ thuật số TFT, có thể kết nối điện thoại thông minh.

Chi tiết Kawasaki Ninja 7 Hybrid - mô tô hybrid đầu tiên trên thế giới Kawasaki Ninja 7 Hybrid 4.jpg

Kawasaki Ninja 7 Hybrid trang bị động cơ xăng hai xi-lanh dung tích 451 phân khối, kết hợp với một mô tơ điện, sản sinh tổng công suất 69 mã lực. Thông số công suất này tương đương một mẫu xe phân khối lớn phân khúc trên dưới 700 phân khối nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu thì như mẫu 250 phân khối.

Chi tiết Kawasaki Ninja 7 Hybrid - mô tô hybrid đầu tiên trên thế giới Kawasaki Ninja 7 Hybrid 1.jpeg

Theo Kawasaki, khả năng tăng tốc của Ninja 7 Hybrid không thua kém mẫu mô tô 1.000 phân khối khi xe được kích hoạt tính năng e-Boost. Xe có 3 chế độ lái Sport-Hybrid, Eco-Hybrid và EV2.

Chi tiết Kawasaki Ninja 7 Hybrid - mô tô hybrid đầu tiên trên thế giới Kawasaki Ninja 7 Hybrid 9.jpg

Động cơ trên chiếc mô tô hybrid này được tích hợp công nghệ Start/Stop. Hộp số cho phép chọn số tự động AT hoặc MT. Theo kế hoạch, Ninja 7 Hybrid sẽ bắt đầu được bán ra vào đầu năm 2024. Giá bán chính thức của xe sẽ được tiết lộ sau.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm