15:33  | 

Kia Carens X-Line 2024 ra mắt, giá quy đổi từ 555 triệu đồng

Tại thị trường Ấn Độ, Kia Carens X-Line 2024 được phân phối với 2 biến thể động cơ xăng và diesel, đi kèm giá bán khởi điểm từ 1.894.000 Rs (tương đương 555 triệu đồng).

Cả hai phiên bản của Kia Carens X-Line mới đều có cấu hình 6 chỗ ngồi. So với biến thể thông thường, Kia Carens X-Line có những cải tiến đáng chú ý về ngoại thất và nội thất.

Kia Carens X-Line 2024 ra mắt, giá quy đổi từ 555 triệu đồng kia-carens-x-line.jpg

Ở bên ngoài, Carens X-Line nổi bật với màu sơn ngoại thất ‘Xclusive Matte Graphite’. Trong khi đó, ở bên trong, cabin xe là sự kết hợp 2 tông màu đen và xanh. Ghế ngồi, bệ tỳ tay, vô lăng và ốp cần số cũng có đường chỉ khâu màu cam tương phản.

Kia Carens X-Line 2024 ra mắt, giá quy đổi từ 555 triệu đồng kia-carens-x-line-3.jpg

Ngoài ra, các bản Carens X-Line còn có gói giải trí cho hàng ghế sau, cung cấp quyền truy cập vào các tính năng bao gồm podcast, phản chiếu màn hình và nhiều ứng dụng giải trí và tin tức khác. Kia cho biết màn hình hàng ghế sau này cũng có thể được điều khiển thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Được phát triển dựa trên phiên bản Luxury Plus cao cấp nhất, bản X-Line sẽ kế thừa tất cả những trang bị, tiện nghi như trên các bản Carens cao cấp khác.

Kia Carens X-Line 2024 ra mắt, giá quy đổi từ 555 triệu đồng kia-carens-x-line-2.jpg

Carens X-Line sẽ có sẵn động cơ xăng tăng áp 1.5L cho công suất 158 mã lực và động cơ diesel 1.5L mạnh 114 mã lực, đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hộp số tự động 6 cấp.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm