14:43  | 

Kia Carnival 2024 ra mắt với hệ thống đèn mới và đuôi xe mượt mà hơn

Ở lần nâng cấp này, Kia Carnival sở hữu diện mạo mới táo bạo và cuốn hút hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Mặc dù đang có sự kiện triển lãm lớn diễn ra ở Tokyo, Japan Mobility Show 2023, nhưng điều đó cũng không ngăn cản Kia trình làng hai mẫu xe quan trọng của hãng trong tuần này. Vài ngày sau khi giới thiệu K5 2024, Carnival 2024 cũng chính thức được vén màn.

Kia Carnival 2024 ra mắt với hệ thống đèn mới và đuôi xe mượt mà hơn 2025-kia-carnival-south-korea-1.jpg

Hiện hãng xe Hàn Quốc mới chỉ công bố những hình ảnh ngoại thất của xe. Đèn pha và đèn hậu của chiếc minivan đã được thiết kế lại hoàn toàn và có kiểu dáng tương tự như chữ “T”.

Kia Carnival 2024 ra mắt với hệ thống đèn mới và đuôi xe mượt mà hơn 2025-kia-carnival-south-korea.jpg

Có vẻ như lưới tản nhiệt phía trước được cập nhật và sẽ có các kiểu dáng khác nhau, tùy thuộc vào phiên bản. Chiếc xe trong ảnh thuộc phiên bản Gravity, đi kèm với các điểm nhấn kim loại màu tối. Ngoài ra, xe còn có cản trước được thiết kế gọn gàng hơn sau khi loại bỏ đèn sương mù.

Kia Carnival 2024 ra mắt với hệ thống đèn mới và đuôi xe mượt mà hơn 2025-kia-carnival-south-korea-3.jpg

Di chuyển ra phía sau, phần đuôi của Carnival 2024 cũng mượt mà hơn vì không còn tay cầm để mở cửa cốp. Một thay đổi khác nữa mà chúng ta có thể nhận thấy là vị trí đặt logo Kia đã được di chuyển xuống thấp hơn, không còn đóng vai trò chia đôi thanh đèn LED nữa. Đèn phản quang gắn ở cản sau dường như thanh mảnh hơn trước.

Kia Carnival 2024 ra mắt với hệ thống đèn mới và đuôi xe mượt mà hơn 2025-kia-carnival-south-korea-2.jpg

Hiện Kia vẫn chưa công bố hình ảnh nội thất của Carnival 2024 nhưng theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc có vẻ như xe sẽ được trang bị màn hình cong và công nghệ nhận dạng vân tay tương tự như trên K5 mới.

Thay đổi đáng chú hơn được mong đợi dưới nắp ca-pô của xe, nơi Carnival 2024 được xác nhận sẽ nhận được hệ truyền động hybrid là sự kết hợp của động cơ xăng 1.6L tăng áp với một động cơ điện, được cho là kế thừa từ Sorento. Công suất đầu ra của hệ truyền động hybrid này chưa được tiết lộ nhưng trên mẫu SUV Sorento có mức công suất kết hợp là 227 mã lực.

Các thông tin chi tiết chính thức khác của Kia Carnival 2024 sẽ được công bố trong thời gian tới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm