11:18  | 

KIA Carnival Facelift lộ diện trước ngày ra mắt

Những hình ảnh mới nhất về nguyên mẫu thử nghiệm của KIA Carnival Facelift trên đường chạy thử vừa được các kênh xe Hàn Quốc đăng tải cho thấy rõ xe sẽ được lấy cảm hứng thiết kế từ EV9.

Ở lần lộ diện này, chúng ta có thể thấy rõ thiết kế đèn pha LED mới trên Carnival facelift đặt dọc, cùng với đèn chạy ban ngày LED nằm ngang.

KIA Carnival Facelift lộ diện trước ngày ra mắt kia-carnival-facelift-spied-1jpg.webp

Một điểm đáng chú ý nữa là thiết kế mâm xe của Kia Carnival 2024 trông rất nổi bật, giống như trên các mẫu xe concept.

Phần đuôi của Kia Carnival 2024 vẫn được che chắn kỹ lưỡng dưới lớp ngụy trang nhưng chúng ta có thể thấy cụm đèn hậu LED với đồ họa hình chữ L ngược, khác biệt hoàn toàn so với thiết kế đèn hậu nằm ngang của phiên bản hiện hành.

KIA Carnival Facelift lộ diện trước ngày ra mắt kia-carnival-facelift-spied-3.jpg

Cửa trượt tự động, cửa sổ trời, không gian rộng rãi, ngôn ngữ thiết kế lấy cảm hứng từ SUV, các tính năng và thông số kỹ thuật phù hợp, nội thất ngập tràn công nghệ cùng với hệ thống ADAS… sẽ là những điểm mạnh trên Carnival mới.

Trong khi đó, các tùy chọn động cơ cho Kia Carnival facelift khả năng cao sẽ giữ nguyên như phiên bản hiện hành. Tại thị trường quê nhà Hàn Quốc, Kia Carnival thế hệ thứ 4 đang được cung cấp các tùy chọn động cơ xăng 3.5L và động cơ diesel 2.2L.

KIA Carnival Facelift lộ diện trước ngày ra mắt kia-carnival-facelift-spied.jpg

Tuy vậy, cũng xuất hiện những đồn đoán cho rằng Kia Carnival nâng cấp sẽ có tùy chọn hybrid được cho là thừa hưởng từ Kia Sorento. Sorento Hybrid hiện sở hữu tổng công suất kết hợp 227 mã lực, trong khi Sorento Plug-in Hybrid cung cấp công suất 261 mã lực. Cả hai mẫu xe đều sử dụng động cơ T-GDi 1,6 lít tăng áp kết hợp với một động cơ điện và pin có dung lượng khác nhau.

Ngoài ra, Kia cũng sẽ bổ sung cho bản facelift này một số trang bị còn thiếu tại thời điểm ra mắt Carnival thế hệ thứ 4. Những trang bị mới có thể bao gồm là màn hình HUD, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc 2 (HDA2), một cặp màn hình cong 12 inch, nhận dạng vân tay, ghế ngồi Ergo Motion Seats từ EV9…

Kia Carnival 2024 sẽ chính thức ra mắt  tại Hàn Quốc vào cuối năm nay, sau đó sẽ tới các thị trường khác vào đầu năm tới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm