10:52  | 

Kia chốt ngày ra mắt 2 mẫu xe điện mới

Kia vừa tung những hình ảnh đầu tiên hé lộ về các bản concept của mẫu SUV cỡ nhỏ EV4 sắp ra mắt và một mẫu xe điện gầm thấp.

Kia tuyên bố sẽ ra mắt hai mẫu concept chạy điện hoàn toàn mới tại sự kiện EV Day năm nay, nơi hãng cũng sẽ tiết lộ thông số kỹ thuật chi tiết của mẫu SUV nhỏ gọn EV5 và cung cấp thêm thông tin về kế hoạch tương lai của hãng. Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã công bố một số hình ảnh và video giới thiệu dòng sản phẩm xe điện sẽ sớm được mở rộng với “ba mẫu xe điện cỡ vừa và nhỏ mới”. 

Kia chốt ngày ra mắt 2 mẫu xe điện mới KIA-EV-Day-2.webp
Thông tin ra mắt mẫu xe mới của Kia

Theo bức ảnh hé lộ, mẫu xe đầu tiên từ trái sang là Kia EV6 GT hiện tại. Bên cạnh đó là một chiếc coupe - sedan gầm thấp với phong cách crossover và đèn LED dọc ở phía trước, đây là một trong những mẫu concept mới dành cho các mẫu xe sản xuất trong tương lai. Ở giữa, có thể thấy kiểu dáng và ánh sáng đặc trưng của chiếc SUV nhỏ gọn EV5 mới, bên cạnh những gì trông giống như chiếc SUV cỡ nhỏ EV4 sắp ra mắt và xe điện cỡ lớn EV9.

Ngoài ra, Kia cũng sẽ công bố thông số kỹ thuật chi tiết của EV5 hoàn toàn mới sau khi ra mắt dưới dạng sản xuất tại Triển lãm ô tô Thành Đô ở Trung Quốc vào tháng 8 năm ngoái.

Kia chốt ngày ra mắt 2 mẫu xe điện mới KIA-EV-Day-6.webp
Hình ảnh hé lộ về Kia EV4

Sẽ có 1 phiên bản chạy điện thay thế cho Sportage có chiều dài 4.615 mm và sử dụng nền tảng kiến ​​trúc E-GMP. Thông số kỹ thuật của xe có thể khác nhau tùy theo khu vực, nhưng phiên bản dành cho Trung Quốc dự kiến ​​sẽ có sẵn động cơ điện gắn phía trước sản sinh công suất 215 mã lực và lấy năng lượng từ bộ pin lithium iron phosphate Blade của BYD.

Sự kiện Kia EV Day hàng năm sẽ diễn ra tại Yeoju, Hàn Quốc vào ngày 12/10, khi đó các mẫu xe sẽ được hé lộ.

Sơn Phạm (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm