09:43  | 

KIA K5 Facelift chốt lịch ra mắt vào tháng 11/2023

Theo truyền thông Hàn Quốc, những hình ảnh chính thức đầu tiên của KIA K5 Facelift sẽ được công bố vào tháng 11 tới.

Được tiết lộ lần đầu tiên vào tháng 12/2019, KIA hiện đã chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp cho K5 thế hệ thứ 5. Dựa vào những ảnh chụp mới nhất về mẫu xe tiền thương mại của KIA K5 Facelift, chúng ta đã có thể hình dung được những thay đổi về thiết kế của mẫu xe này. Và bây giờ chúng ta còn có được thông tin mới về ngày ra mắt của mẫu sedan này. Theo trang Thekoreancarblog, những hình ảnh chính thức đầu tiên của K5 nâng cấp sẽ được công bố vào tháng 11 tới.

KIA K5 Facelift chốt lịch ra mắt vào tháng 11/2023 kia-k5-gt-facelift-3-980x516jpg.webp

Ở lần lộ diện mới nhất, KIA K5 phiên bản nâng cấp vẫn được ngụy trang khá kỹ từ đầu, thân xe đến đuôi xe. Dẫu vậy, chúng ta vẫn có thể nhận ra sự khác biệt trong thiết kế đèn pha và đèn hậu mới, thậm chí là cả mâm xe mới. Nhưng các bạn cũng không nên mong đợi những thay đổi lớn về thiết kế như những gì Hyundai đã làm với Sonata.

Về hệ thống truyền động, chúng tôi không kỳ vọng nhiều thay đổi đáng kể so với phiên bản hiện hành, ngoại trừ một số tinh chỉnh nhỏ để giúp động cơ hoạt động hiệu quả hơn và có thể nâng cấp bộ pin để giúp tăng phạm vị hoạt động ở chế độ thuần điện cho K5 hybrid.

KIA K5 Facelift chốt lịch ra mắt vào tháng 11/2023 kia-k5-gt-facelift-4.jpg

Về nội thất, dựa vào những phiên bản nâng cấp của các mẫu KIA gần đây, chúng ta có thể mong đợi cụm màn hình cong kép mới hiện đại hơn sẽ xuất hiện trên phiên bản nâng cấp của KIA K5. Bên cạnh đó, khả năng cao KIA K5 Facelift cũng sẽ nhận được hàng loạt trang bị hiện đại.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm