14:23  | 

Kia Sonet Facelift 2024 lộ diện với thiết kế mới tinh tế hơn

Những bức ảnh của Kia Sonet Facelift 2024 đã được công bố trước ngày ra mắt chính thức cho thấy mẫu crossover cỡ nhỏ của Kia sẽ áp dụng phong cách thiết kế mới nhất của thương hiệu xe Hàn Quốc.

Kia Sonet là mẫu SUV cỡ nhỏ được định vị nằm dưới Seltos trong dòng sản phẩm của thương hiệu. Xe được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020, tập trung chủ yếu cho các thị trường Ấn Độ, Trung Quốc và các thị trường mới nổi. Tuy nhiên, khi xu hướng phát triển, một số yếu tố thiết kế ban đầu của mẫu xe này đã không còn hợp thời, dẫn đến việc xe cần được nâng cấp.

Kia Sonet Facelift 2024 lộ diện với thiết kế mới tinh tế hơn 2024-kia-sonet-1-2048x1152.webp

Trước khi ra mắt chính thức vào cuối năm nay, Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin (MIIT) Trung Quốc đã cho chúng ta xem trước diện mạo của Kia Sonet Facelift 2024. Những hình ảnh được đăng tải bởi MIIT tiết lộ rằng mẫu xe này sẽ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất và tinh tế hơn của Kia.

Cụ thể, Kia Sonet Facelift có lưới tản nhiệt rộng hơn, các chi tiết đèn pha phức tạp hơn. Logo Kia cũng được tinh chỉnh theo hướng tối giản hơn. Không giống như phiên bản hiện hành sở hữu đèn hậu thanh mảnh, phiên bản mới có cụm đèn nổi bật hơn.

Kia Sonet Facelift 2024 lộ diện với thiết kế mới tinh tế hơn 2024-kia-sonet-2-2048x1528.webp

Bên cạnh đó, cản trước và cản sau được tinh chỉnh bao gồm việc định vị lại tấm ốp nhựa và đèn phản quang. Những tinh chỉnh về thiết kế giúp tổng thể chiếc xe trông tối giản và hiện đại hơn.

Tại Trung Quốc, Kia Sonet Facelift 2024 được trang bị động cơ G4FL 1.5L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa lên đến 117 mã lực và kết hợp với hộp số CVT.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm