09:03  | 

Lexus LBX chốt giá tại thị trường châu Âu, chờ ngày về Việt Nam

Lexus vừa trình làng mẫu xe LBX tại thị trường châu Âu vào đầu năm nay và hãng này vừa công bố giá mẫu xe này tại thị trường Anh là 29.995 bảng Anh (tương đương 900 triệu đồng) tại thị trường Anh.

Lexus LBX có giá cao hơn 5.140 bảng Anh (tương đương 150 triệu đồng) so với Toyota Yaris Cross và thấp hơn 4.775 bảng Anh (tương đương 140 triệu đồng) so với Lexus UX, LBX đã tự tạo cho mình một vị trí khá thú vị trong phân khúc xe crossover đô thị hạng sang.  

Lexus LBX chốt giá tại thị trường châu Âu, chờ ngày về Việt Nam 2024-Lexus-LBX-1012-34.webp
Lexus LBX có tới 8 phiên bản tùy chọn

LBX Urban bản tiêu chuẩn có ngoại thất bắt mắt với đèn pha LED và la zăng hợp kim 17 inch. Cabin thiết kế đơn giản và được trang bị điều hòa hai vùng độc lập cũng như hệ thống thông tin giải trí 9,8 inch hỗ trợ Android Auto có dây và Apple CarPlay không dây.

Mẫu xe này còn có camera chiếu hậu, cảm biến đỗ xe phía trước và sau cũng như bộ hệ thống hỗ trợ người lái Lexus Safety System+. Những điểm nổi bật chính bao gồm kiểm soát hành trình bằng radar động, hỗ trợ theo dõi làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ báo hiệu đường bộ và Hệ thống trước va chạm với Hỗ trợ rẽ tại giao lộ. 

Lexus LBX chốt giá tại thị trường châu Âu, chờ ngày về Việt Nam 2024-Lexus-LBX-1012-30.webp
Lexus bắt đầu đặt chân vào phân khúc xe crossover đô thị

Phiên bản LBX Premium trị giá 32.495 bảng Anh (tương đương 970 triệu đồng) có thêm kính riêng tư phía sau và cần gạt nước cảm biến mưa. Bên trong, có một cabin đẳng cấp hơn với ghế bọc Tahara, ghế trước có sưởi và bộ sạc điện thoại thông minh không dây, hệ thống chiếu sáng xung quanh, gương chiếu hậu tự động chống chói và các hệ thống an toàn bổ sung. 

Riêng LBX Premium Plus bổ sung la zăng hợp kim 18 inch lớn hơn và cửa nâng chỉnh điện. Những điểm nổi bật khác bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình hiển thị head-up, hệ thống ra vào thông minh và hệ thống lọc không khí. 

Lexus LBX chốt giá tại thị trường châu Âu, chờ ngày về Việt Nam 2024-Lexus-LBX-1012-11.webp
Nội thất xe LBX khá đơn giản

Phiên bản LBX Premium Plus Design sẽ mang lại cho khách hàng ngoại thất hai tông màu bắt mắt cùng bánh xe hợp kim gia công thể thao. Mẫu xe này còn có ghế bọc da tổng hợp Tahara đục lỗ với đường chỉ khâu màu đỏ tương phản.

Tiến xa hơn lên bậc trang trí, chiếc LBX Takumi có ghế bọc da aniline và ghế lái chỉnh điện có chức năng nhớ. Chiếc crossover còn tự hào có hệ thống chiếu sáng xung quanh nhiều màu sắc và hệ thống âm thanh cao cấp Mark Levinson 13 loa. Những điểm nổi bật khác bao gồm hỗ trợ đỗ xe thông minh, gói an toàn nâng cao và đèn pha LED với chùm sáng cao thích ứng. 

Lexus LBX chốt giá tại thị trường châu Âu, chờ ngày về Việt Nam 2024-Lexus-LBX-1012-2.webp
Dù đơn giản nhưng Lexus LBX vẫn toát lên vẻ sang trọng trong thiết kế

Cuối cùng  là phiên bản LBX Original Edition có giá 39.995 bảng Anh(tương đương 1,2 tỷ đồng). Xe được sơn màu Sonic Copper tương phản với la zăng 18 inch màu đen mờ. Mẫu xe này còn có đề can đặc biệt, “huy hiệu độc quyền” và phần ốp cản riêng. Bất kể lựa chọn phiên bản nào, tất cả các mẫu xe đều được trang bị động cơ hybrid 3 xi-lanh 1.5L, công suất tổng 134 mã lực và mô-men xoắn cực đại 185 Nm. Hệ dẫn động cầu trước là tiêu chuẩn, nhưng hệ dẫn động tất cả các bánh có sẵn trên các phiên bản Takumi và Takumi Design/ 

Lexus LBX hiện có sẵn để đặt hàng và việc giao hàng tại châu Âu dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 3 năm 2024.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm