10:26  | 

Nissan Magnite phiên bản đặc biệt ra mắt, giá cực hấp dẫn

Mẫu SUV cỡ nhỏ Nissan Magnite 2023 vừa nhận được phiên bản đặc biệt Kuro Edition tại thị trường Ấn Độ với giá bán dao động từ 827.000 – 1.046.000 Rs (tương đương 243-306 triệu đồng).

Nissan Magnite Kuro Edition được phát triển dựa trên phiên bản XV và khác biệt so với các bản Magnite thông thường nhờ những tinh chỉnh về mặt thiết kế. Được thiết kế tập trung vào chủ đề “bóng đêm”, phiên bản đặc biệt của Nissan Magnite sở hữu ngoại thất đậm chất thể thao với các chi tiết được hoàn thiện bằng màu đen.

Nissan Magnite phiên bản đặc biệt ra mắt, giá cực hấp dẫn nissan-magnite-kuro.jpg

Cụ thể, chiếc SUV nhỏ gọn có cụm lưới tản nhiệt màu đen với các đường viền bên ngoài dày dặn màu đen, trong khi tấm chống trượt, mui xe và tay nắm cửa cũng được sơn màu đen. Bộ mâm hợp kim cũng được sơn đen cùng viền cửa sổ và kẹp phanh màu đỏ tương phản tăng thêm vẻ thể thao. Những điểm nổi bật khác về ngoại thất là đèn pha và đèn hậu có màu khói nhẹ.

Nội thất của Nissan Magnite Kuro Edition bao gồm tay nắm cửa bên trong màu đen, vô lăng đa chức năng màu đen và các cửa gió điều hòa cùng trần xe cũng được hoàn thiện với màu đen.

Nissan Magnite phiên bản đặc biệt ra mắt, giá cực hấp dẫn nissan-magnite-kuro-2.jpg

Danh sách các trang bị nội thất bao gồm màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch, điều hòa tự động, hệ thống camera 360 độ…

Cung cấp sức mạnh cho Nissan Magnite Kuro Edition tiếp tục là động cơ xăng 1.0L 3 xi-lanh quen thuộc, sản sinh công suất tối đa 72 mã lực và mô-men xoắn 96 Nm. Bên cạnh đó là lựa chọn động cơ 1.0L tăng áp cho công suất 100 mã lực và 160 Nm. Phiên bản đặc biệt đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT.

Nissan Magnite phiên bản đặc biệt ra mắt, giá cực hấp dẫn nissan-magnite-left-front-three-quarter0.webp

Được định vị bên dưới Nissan Kicks, Magnite là chiếc SUV toàn cầu nhỏ nhất của thương hiệu Nissan, có chiều dài chỉ 3.994 mm, rộng 1.758 mm, cao 1.572 mm và chiều dài cơ sở 2.501 mm. Xe thuộc phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ, cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ như Toyota Raize, Kia Sonet.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm