07:59  | 

Porsche Macan phiên bản chạy điện bị bắt gặp trước thời điểm ra mắt

Chỉ vài tuần trước khi ra mắt, Porsche Macan phiên bản chạy điện đã lộ diện với ngoại hình không ngụy trang như các lần bị bắt gặp trước đây.

Mẫu xe crossover thể thao chạy điện này đã nhiều lần bị bắt gặp khi chạy thử, được kỳ vọng sẽ trở thành chuẩn mực mới cho những người thích xe thể thao chạy điện giống Taycan trước đây. Trong những bức ảnh mới nhất, chiếc xe đã lộ diện hoàn toàn không che, điểm nổi bật là đèn định vị chia làm 4 theo cụm, trong khi đèn pha đặt dưới.

Phần đuôi xe cho thấy cánh gió có thể được mở ra hoặc ẩn đi ở phía trên đèn hậu. Phần thân xe vẫn giữ nguyên dáng vẻ như các phiên bản chạy xăng. Mẫu xe này vẫn được ngụy trang ở phần đèn hậu nên tổng quan chưa thể đánh được sự khác biệt so với bản chạy xăng thông thường.

Porsche Macan phiên bản chạy điện bị bắt gặp trước thời điểm ra mắt Porsche Macan EV 3.jpg
Thiết kế của Porsche Macan EV có vài điểm khác biệt so với bản chạy xăng

 

Là chiếc Porsche đầu tiên sử dụng cấu trúc PPE 800 volt được chia sẻ với một số xe Audi EV mới, Macan EV sẽ có khả năng đạt tốc độ sạc nhanh khi được bán ra. Sẽ chỉ mất khoảng 25 phút để bổ sung pin từ 5% đến 25%. Nhiều khả năng phiên bản trên đường thử chưa phải biến thể Turbo dự kiến sẽ có công suất lên tới 600 mã lực. 

Những bức ảnh mới nhất không cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào về thiết kế và bố cục nội thất. Macan phiên bản chạy điện sẽ có cụm đồng hồ cong mới hoàn toàn bằng kỹ thuật số, tiếp tục xu hướng đã bắt đầu với phiên bản nâng cấp của Porsche, theo đó đồng hồ đo tốc độ analog nổi tiếng của Porsche được thay thế bằng đồng hồ kỹ thuật số thay thế. Cụm đồng hồ đo kỹ thuật số này không phải là màn hình duy nhất trong nội thất của mẫu SUV mới. 

Porsche Macan phiên bản chạy điện bị bắt gặp trước thời điểm ra mắt Porsche Macan EV 4.jpg
Nội thất xe Porsche Macan EV

 

Xe cũng có màn hình cảm ứng trung tâm, cung cấp màn hình phía trước hành khách ngồi phía trước và bảng điều khiển cảm ứng thấp hơn, nơi bạn mong muốn tìm thấy cần số thông thường. Mặt số duy nhất vẫn giữ nguyên thiết kế tương tự là đồng hồ bấm giờ gắn trên bảng điều khiển. Điều này có thể là một phần của Gói kích koạt chức năng thể thao (Sport Chrono) và có thể được sử dụng cho các vòng đua tính thời gian. 

Porsche Macan phiên bản chạy điện bị bắt gặp trước thời điểm ra mắt Porsche Macan EV 1.jpg
Đuôi xe Porsche Macan EV

 

Hệ thống truyền động điện, nội thất kỹ thuật số hoàn toàn và thân xe SUV cao hơn không phải là những đặc điểm nổi bật truyền thống gắn liền với Porsche. Vì vậy, mẫu xe này sẽ gây chú ý khi xuất hiện hoàn chỉnh vào thời điểm ra mắt.

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm