15:22  | 

Suzuki Swift thế hệ mới sẽ ra mắt vào cuối tháng này

Suzuki đã xác nhận rằng Swift thế hệ thứ tư sẽ được trưng bày tại Japan Mobility Show 2023 ở Tokyo dưới dạng mẫu concept.

Suzuki có kế hoạch ra mắt một số mẫu xe và concept mới tại Japan Mobility Show 2023 sắp tới dự kiến diễn ra từ ngày 26/10 đến ngày 5/11 tại Tokyo Big Sight. Một trong số đó phải kể đến Swift thế hệ thứ tư dưới dạng mẫu concept. Suzuki Swift Concept sẽ là bản xem trước của chiếc hatchback cỡ nhỏ sắp ra mắt, nhiều khả năng sẽ trình làng vào đầu năm 2024.

Suzuki Swift thế hệ mới sẽ ra mắt vào cuối tháng này swift-concept-1068x662.jpg

Suzuki Swift thế hệ tiếp theo sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Suzuki với ngoại thất và nội thất được thiết kế lại hoàn toàn. Bên cạnh đó, xe cũng được được khẳng định là tiết kiệm nhiên liệu hơn và sẽ có nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến hơn. Swift hoàn toàn mới đã được bắt gặp khi thử nghiệm nhiều lần tại thế giới và nó sẽ có một cách tiếp cận mang tính cải tiến trong thiết kế.

Dựa vào những ảnh chụp nguyên mẫu chạy thử, chúng ta có thể thấy phần đầu xe mới với đèn pha LED sắc nét hơn, nắp ca-pô dạng vỏ sò, cản trước được thiết kế lại với đèn sương mù mới, khe hút gió rộng hơn, mâm xe hợp kim hoàn toàn mới, đèn hậu và cản sau được thiết kế mới…

Tay nắm cửa phía sau đã được chuyển về vị trí thông thường và không còn gắn vào cột nữa. Chúng ta có thể mong đợi nền tảng Heartect sẽ được gia cường hơn nữa mà không phải hy sinh đặc tính xử lý nhanh nhẹn của chiếc hatchback.

Suzuki Swift thế hệ mới sẽ ra mắt vào cuối tháng này swift-concept-2-696x435.jpg

Theo một số nguồn tin, xe sẽ được trang bị động cơ xăng hybrid 1.2L 3 xi-lanh hoàn toàn mới, bên cạnh động cơ điện K-series.

Nhà sản xuất Nhật Bản cũng đã xác nhận các công nghệ an toàn như phanh giảm thiểu va chạm, hệ thống đèn pha thích ứng và hệ thống cảnh báo người lái mất tập trung sẽ được trang bị trên Swift Concept.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm