11:07  | 

Toyota Century và Land Cruiser 2024 bắt mắt hơn với phiên bản độ

Dưới đây là một số gợi ý về những bản độ của Toyota Century SUV 2024 và Land Cruiser 2024 mà các chủ xe có thể lựa chọn để thể hiện rõ hơn phong cách cá nhân của mình.

Toyota đã trình làng hai mẫu SUV rất thú vị và hấp dẫn trong những tháng qua là Land Cruiser 2024 và Century SUV 2024. Tuy nhiên, những hình ảnh phác họa thiết kế dưới đây cho thấy hai mẫu SUV nhà Toyota vẫn còn có thể nâng tầm phong cách hơn nữa.

Toyota Century và Land Cruiser 2024 bắt mắt hơn với phiên bản độ Toyota-Century-SUV-2-1-3.jpg

Loạt hình ảnh thiết kế đầu tiên được cung cấp bởi Alan Enileev và Kelsonik trên Instagram, cho thấy chiếc SUV Century với nhiều màu sơn khác nhau và một số thay đổi về phong cách. Đầu tiên là một chiếc Century màu đen trông giống như chiếc trong các bức ảnh báo chí chính thức của Toyota về chiếc SUV nhưng chỉ được sơn màu đen chứ không có bất kỳ loại sơn hai tông màu nào.

Toyota Century và Land Cruiser 2024 bắt mắt hơn với phiên bản độ Toyota-Century-SUV-6a-1536x864.webp
Toyota Century quyền lực hơn với phiên bản độ

Ngoài màu sơn mới, chiếc Toyota sang trọng còn được trang bị bộ mâm 24 inch cỡ lớn của Vossen. Những chiếc la zăng này được hoàn thiện bằng màu bạc và có thiết kế nan hoa chắc chắn, hoàn toàn phù hợp với một chiếc xe như Century SUV. Đèn pha và đèn hậu của Toyota cũng được làm tối để tăng sự khỏe khoắn.

Nhiều người sẽ cho rằng, màu sơn đen trên xe quá đơn giản và các nhà thiết kế đã phác thảo thêm cả màu sơn đen và cam nổi bật, tăng sự hấp dẫn cho các bản vẽ này.

Toyota Century và Land Cruiser 2024 bắt mắt hơn với phiên bản độ 2024-Toyota-Land-Cruiser.webp
Toyota Land Cruiser 2024 được thiết kế hầm hố hơn

Ngoài ra, có thêm 1 bản vẽ của Toyota Land Cruiser 2024 ở dạng tiêu chuẩn, hoàn chỉnh với đèn pha hình tròn truyền thống hơn và ít phức tạp hơn. Kelosnik đã tinh chỉnh, hạ thấp gầm xe, thay đổi màu đèn pha và đèn xi nhan, đồng thời lắp một bộ bánh xe mới.

Thật khó để nói có bao nhiêu chủ sở hữu của Land Cruiser 2024 mới sẽ sửa đổi chiếc xe địa hình của họ theo cách này. Tuy nhiên, nhiều người sẽ muốn thay đổi chiều cao gầm xe và lắp bánh xe địa hình và lốp địa hình bùn. 

Sơn Phạm (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm