11:31  | 

Toyota Crown, Lexus LX và RX bản độ Modellista sắp ra mắt tại Mỹ

Xưởng độ xe nội bộ của Toyota đang xem xét tung ra một số sản phẩm độ tại thị trường Mỹ.

Được thành lập vào năm 1997, Toyota Modellista là một thương hiệu trực thuộc Toyota, tập trung vào phát triển và bán các phụ kiện cũng như linh kiện độ cho xe Toyota và Lexus. Các sản phẩm độ của Modellista hầu hết chỉ được biết đến ở châu Á nhưng tại triển lãm SEMA 2023 sắp tới, Modellista sẽ lần đầu tiên vươn ra ngoài châu lục này. Quan trọng hơn, Modellista hiện đang xem xét việc ra mắt tại Mỹ trong những tháng tới.

Toyota Crown, Lexus LX và RX bản độ Modellista sắp ra mắt tại Mỹ lexus-lx-by-modellista.jpg

Trong thông cáo báo chí chính thức, Toyota cho biết họ sẽ trưng bày ba bản độ Modellista tại SEMA năm nay, dự kiến diễn ra từ ngày 31/10 đến ngày 3/11, có thể là Lexus LX và RX cùng Toyota Crown.

Toyota Crown, Lexus LX và RX bản độ Modellista sắp ra mắt tại Mỹ lexus-rx-by-modellista.jpg

Cũng theo một số nguồn tin Toyota hiện đang đánh giá khả năng ra mắt hãng độ Modellista tại Mỹ và có tổng cộng 9 mẫu xe đang được xem xét. Chúng bao gồm Lexus LX, RX, NX và IS, cùng Toyota Corolla Sport, Prius, Crown, Venza và RAV4.

Toyota Crown, Lexus LX và RX bản độ Modellista sắp ra mắt tại Mỹ toyota-crown-by-modellista.jpg

“Modellista có nghĩa là “nhà thiết kế”. Chúng tôi tin rằng việc trở thành nhà thiết kế cho cuộc sống của bạn cũng đồng nghĩa với việc bạn là chính mình, điều này sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên đặc biệt và phong phú hơn. Chúng tôi luôn mong muốn có được thời gian và cơ hội tốt nhất để có thể mở rộng niềm tin an toàn này không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới,” Toyota cho biết trên một trang web đặc biệt dành riêng cho sự ra mắt của Modellista tại Mỹ.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm