10:58  | 

Toyota Crown Sport 2024 hầm hố hơn với gói độ Modellista

Mẫu crossover Toyota Crown Sport có ngoại hình giống một chiếc hatchback cùng vẻ ngoài hầm hố hơn nhờ bộ bodykit của Modellista và bộ mâm được nâng cấp.

Toyota mới đây vừa ra mắt bản Sport coupe-crossover thể thao cho dòng sản phẩm Crown mới tại Nhật Bản và xưởng độ nội bộ của Toyota là Modellista đã ngay lập tức tung ra gói độ cho mẫu xe này.

Toyota Crown Sport 2024 hầm hố hơn với gói độ Modellista toyota-crown-sport-modellista.webp

Bộ body kit và mâm xe mới của Modellista nhằm mục đích nâng tầm phong cách cho Toyota Crown Sport. Bộ kit khí động học bao gồm bộ chia gió phía trước với cản trước được hoàn thiện bằng đồng, cản sau mở rộng, ốp sườn nổi bật và ốp gương chiếu hậu có các điểm nhấn mạ chrome.

Toyota Crown Sport 2024 hầm hố hơn với gói độ Modellista toyota-crown-sport-modellista-3.webp

Toyota Crown Sport 2024 hầm hố hơn với gói độ Modellista toyota-crown-sport-modellista-4.webp

Toyota Crown Sport 2024 hầm hố hơn với gói độ Modellista toyota-crown-sport-modellista-7.webp

Crown Sport đã được trang bị mâm xe 21 inch tiêu chuẩn nhưng Modellista cung cấp thiết kế hào nhoáng hơn của riêng mình có tên “Wing Dancer” với lớp sơn hoàn thiện hai tông màu. Những bổ sung này mang lại cho chiếc SUV vẻ ngoài gần giống với một chiếc hatchback, nhấn mạnh những đặc điểm hầm hố của nó.

Toyota Crown Sport 2024 hầm hố hơn với gói độ Modellista toyota-crown-sport-modellista-6-1.webp

Bên cạnh những nâng cấp về mặt thẩm mỹ, hãng độ Modellista còn cung cấp một tấm đệm ghế ngồi gọn gàng có thể đóng vai trò như một chiếc túi tote thời trang. Ngoài ra, Modellista còn cung cấp cho xe kính riêng tư phía sau cho Crown Sport.

Toyota Crown Sport 2024 hầm hố hơn với gói độ Modellista toyota-crown-sport-modellista-9.webp

Toyota Crown Sport 2024 hầm hố hơn với gói độ Modellista toyota-crown-sport-modellista-10.webp

Toyota Crown Sport 2024 hầm hố hơn với gói độ Modellista toyota-crown-sport-modellista-8.webp

Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là hệ thống series parallel hybrid 2.5L quen thuộc với E-Four, cho công suất kết hợp 231 mã lực.

Chi phí cho bộ kit khí động học của Modellista là 1.734 USD, cộng thêm ốp gương chiếu hậu 118 USD, kính riêng tư 185 USD và mâm xe 21 inch 1.919 USD. Trong khi đó, túi tote đệm thông minh có giá 66 USD.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm