13:26  | 

Vừa ra mắt tại Việt Nam, Skoda Kodiaq sắp có phiên bản mới

Skoda Kodiaq thế hệ mới sẽ không có quá nhiều nâng cấp so với phiên bản vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Kodiaq là mẫu xe ăn khách nhất của hãng xe tới từ Cộng Hòa Séc dù đây mới là thế hệ đầu tiên, do đó, Skoda vừa nhá hàng thế hệ thứ 2 của mẫu SUV ăn khách này với nhiều thay đổi về an toàn và thiết kế. Ở phía bên ngoài, theo hình ảnh phác thảo, Kodiaq vẫn giữ nguyên đèn pha đôi ở phần đầu xe, nhưng trần xe đã được vuốt dài về phía liền mạch với trụ C và D. Ở phía sau, đèn hậu chữ C được nối với nhau với dải LED liền mạch. Theo thông tin ban đầu, xe sẽ có vòm bánh xe lớn hơn đi kèm la zăng kích thước từ 17 đến 20 inch.  

Vừa ra mắt tại Việt Nam, Skoda Kodiaq sắp có phiên bản mới skoda_kodiaq_3.jpeg
Thiết kế được cho là đuôi xe Kodiaq

 

Nội thất được thiết kế tạo cảm giác cao cấp và tối giản hơn với màn hình giải trí cỡ lớn 12,9, màn hình thông tin điện tử, điều hòa tự động chỉnh bằng núm xoay vật lí đi kèm làm mát ghế. Phần cần số cũng được giấu sau vô lăng khiến tổng thể nội thất xe thoáng hơn. 

Vừa ra mắt tại Việt Nam, Skoda Kodiaq sắp có phiên bản mới Skoda Kodiaq 1.jpg
Nội thất xe Skoda Kodiaq

 

Về tính năng, Skoda Kodiaq 2024 sẽ có Apple CarPlay và Android Auto kết nối không giây, đèn viền nội thất, hệ thống âm thanh có thương hiệu, ghế trước chỉnh điện, ghế trước thông gió và sưởi, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc điện thoại không dây và USB-C nhanh bộ sạc. Hệ thống an toàn cũng được đảm bảo với nhiều túi khí, gói trang bị ADAS và cân bằng điện tử. 

Vừa ra mắt tại Việt Nam, Skoda Kodiaq sắp có phiên bản mới Skoda Kodiaq 3.jpg
Skoda Kodiaq 2024 đang được ngụy trang chạy thử nghiệm

 

Bên dưới mui xe, Kodiaq mới sẽ có rất nhiều tùy chọn động cơ bao gồm động cơ xăng tăng áp, động cơ diesel cũng như động cơ hybrid nhẹ và mạnh. 

Trong đó, phiên bản hybrid sử dụng động cơ 1.5L đi kèm động cơ điện với tổng công suất 150 mã lực trong khi phiên bản 2.0 có công suất 204 mã lực, tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số 7 cấp ly hợp kép. Phiên bản 1.5L hybrid dẫn động cầu trước trong khi phiên bản 2.0L sử dụng dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm