07:43  | 

Chênh nhau hơn 140 triệu đồng, đâu là sự khác biệt giữa VinFast VF 7 Base và Plus?

VinFast VF 7 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản Base và Plus , đi kèm giá bán từ 850 triệu đồng đến 1,199 tỷ đồng.

Có thể thấy, hai phiên bản của VinFast VF 7 có mức chênh nhau từ 149-200 triệu đồng. Với mức chênh này, nhiều độc giả đang băn khoăn không biết sự khác biệt giữa hai phiên bản của VF 7 tại Việt Nam.

Chênh nhau hơn 140 triệu đồng, đâu là sự khác biệt giữa VinFast VF 7 Base và Plus? Giá lăn bánh các phiên bản của VinFast VF 7 tại thị trường Việt Nam VinFast VF 7 chính thức ra mắt, giá từ 850 triệu a3.jpeg

So với bản Base, VinFast VF 7 Plus có sự khác biệt lớn chủ yếu về hệ thống truyền động và công nghệ an toàn, trong khi danh sách trang bị nội, ngoại thất gần như giống hệt (chỉ có sự khác biệt nhỏ).

Dưới đây là bảng so sánh những khác biệt cụ thể của hai phiên bản VinFast VF 7 tại thị trường Việt Nam:

Hệ thống truyền động

Chênh nhau hơn 140 triệu đồng, đâu là sự khác biệt giữa VinFast VF 7 Base và Plus? vinfast-vf-7-1.jpg

Công nghệ an toàn

Chênh nhau hơn 140 triệu đồng, đâu là sự khác biệt giữa VinFast VF 7 Base và Plus? Giá lăn bánh các phiên bản của VinFast VF 7 tại thị trường Việt Nam a2.jpg

Chênh nhau hơn 140 triệu đồng, đâu là sự khác biệt giữa VinFast VF 7 Base và Plus? vinfast-vf-7-2.jpg

Trang bị ngoại thất, nội thất

Chênh nhau hơn 140 triệu đồng, đâu là sự khác biệt giữa VinFast VF 7 Base và Plus? Giá lăn bánh các phiên bản của VinFast VF 7 tại thị trường Việt Nam VinFast VF 7 chính thức ra mắt, giá từ 850 triệu a4.jpeg

Chênh nhau hơn 140 triệu đồng, đâu là sự khác biệt giữa VinFast VF 7 Base và Plus? vinfast-vf-7-3.jpg

VinFast VF 7 bản Base có giá 850 triệu đồng (chưa bao gồm pin) và 999 triệu đồng (đã bao gồm pin); bản Plus có giá 999 triệu đồng (chưa bao gồm pin) và 1,199 tỷ đồng (đã bao gồm pin).

VinFast áp dụng gói thuê pin 2,9 triệu đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 3.000 km/tháng, và 4,8 triệu đồng/tháng nếu đi nhiều hơn 3.000 km. Mức cọc thuê pin là 41 triệu đồng, sẽ được hoàn trả lại cho khách hàng khi khách hàng dừng hợp đồng thuê pin, trả lại pin cho VinFast hoặc chuyển nhượng xe và pin cho người khác.

Chênh nhau hơn 140 triệu đồng, đâu là sự khác biệt giữa VinFast VF 7 Base và Plus? Giá lăn bánh các phiên bản của VinFast VF 7 tại thị trường Việt Nam VinFast VF 7 chính thức ra mắt, giá từ 850 triệu a1.jpeg

Xe được bảo hành chính hãng 10 năm hoặc 200.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), pin đi kèm xe được bảo hành 10 năm, không giới hạn số km. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ bởi một loạt dịch vụ hậu mãi độc đáo dành riêng cho xe điện VinFast trong suốt quá trình sử dụng xe, bao gồm: Sửa chữa lưu động (Mobile Service), Sạc pin lưu động (Mobile Charging), Cứu hộ 24/7, Hỗ trợ đặc biệt cho các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất gây bất tiện cho người dùng, Cam kết giá mua lại ô tô điện đã qua sử dụng sau 5 năm... Hệ thống trạm sạc công cộng phủ khắp các tuyến cao tốc, khu đô thị, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm… tại 63 tỉnh, thành phố cũng giúp cho việc sử dụng ô tô điện VinFast thuận tiện và dễ dàng trên khắp mọi miền đất nước.

VinFast sẽ chính thức nhận đặt cọc xe VF 7 từ 12h ngày 02/12/2023 tại các showroom, nhà phân phối VinFast trên toàn quốc hoặc qua website https://reserve.vinfastauto.com. Với mức đặt cọc 50 triệu đồng không được phép hoàn, hủy, những khách hàng tiên phong đặt cọc VF 7 trước 24h ngày 30/12/2023 sẽ nhận được ưu đãi 30 triệu đồng (trừ vào giá xe), đồng thời được miễn phí một năm sạc pin tại trụ sạc công cộng. Khách hàng sẽ không được hưởng những ưu đãi này nếu chuyển nhượng cọc cho người khác mua xe.

Dự kiến, những chiếc VF 7 thương mại đầu tiên sẽ được VinFast bàn giao cho khách hàng trước Tết Nguyên đán.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm