08:00  | 

Cuối năm rinh quà lớn từ Toyota cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc

Chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 100% lệ phí trước bạ cùng quà tặng bảo hiểm Toyota gói Vàng là món quà lớn Toyota dành tặng khách hàng dịp cuối năm, áp dụng từ nay đến hết 31/12/2023 khi mua 4 mẫu xe, bao gồm: Yaris Cross, Vios, Veloz Cross và Avanza Premio.

Những tháng cuối năm, thị trường ô tô bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc tích cực khi nhu cầu mua xe của người dùng ngày càng lớn. Doanh số bán hàng của toàn thị trường trong các tháng 9 và tháng 10 vừa qua đã bước vào đà tăng trưởng ấn tượng. Nhằm kích cầu mua sắm cũng như đón đầu mùa bán hàng sôi động nhất trong năm, những tháng cận Tết này, nhiều hãng xe liên tục triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Toyota Việt Nam, hãng đang dẫn đầu doanh số xe con toàn thị trường, cũng không phải ngoại lệ.

Để gia tăng hơn nữa sức mạnh cạnh tranh, Toyota và hệ thống đại lý trên toàn quốc dành tặng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng thanh toán 100% và đại lý xuất hóa đơn GTGT khi mua Yaris Cross. Với chương trình ưu đãi này, khách hàng mua xe Yaris Cross sẽ tiết kiệm được số tiền từ 73 triệu đồng đối với bản sử dụng động cơ xăng và 86 triệu đồng với bản hybrid (mức giảm cụ thể tuỳ thuộc vào tỉnh, thành đăng ký). Hơn nữa, khách hàng cũng được tặng một món quà là 2 năm bảo hiểm thân vỏ gói Vàng chính hãng. Đây thực sự là ưu đãi thiết thực cho khách hàng khi mua một mẫu xe nhập khẩu. Chương trình áp dụng từ ngày 1/11/2013 đến ngày 30/11/2023.

Bên cạnh Yaris Cross, trong tháng 11, Toyota và hệ thống đại lý cũng dành ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng khi mua mẫu Vios và bộ đôi MPV là Veloz Cross và Avanza Premio. Áp dụng đồng thời với chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính Phủ dành cho xe sản xuất và lắp ráp trong nước, người dùng khi mua Vios, Veloz Cross và Avanza Premio sẽ tiết kiệm được hơn 10% giá trị xe. Ngoài ra, khi mua 3 mẫu xe Toyota trên, tất cả khách hàng sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng Toyota gói vàng. Đặc biệt, lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%/ năm cố định trong 6 tháng đầu từ Công ty Tài chính Toyota Việt Nam cũng được hỗ trợ tới khách hàng.

Cuối năm rinh quà lớn từ Toyota cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc toyota-03.pngCả 4 mẫu xe của Toyota đều có chương trình khuyến mại hấp dẫn trong tháng 11/2023.

Yaris Cross, Vios, Veloz Cross và Avanza là 4 mẫu xe tiêu biểu của Toyota đại diện cho 3 phân khúc B-SUV, B-Sedan và B-MPV tại thị trường Việt Nam. Cả 4 mẫu xe này đều đi theo xu hướng sản phẩm mới của Toyota, nổi bật với thiết kế trẻ trung, đa dạng tính năng công nghệ cùng khả năng vận hành bền bỉ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, Yaris Cross là mẫu xe tiếp theo có thêm phiên bản Hybrid - cho thấy quyết tâm giảm khí thải Carbon về 0 của Toyota Việt Nam.

Càng trải nghiệm và tìm hiểu sâu về công nghệ hybrid, nhóm phóng viên chúng tôi càng thấy đây là giải pháp tối ưu nhất với cơ sở hạ tầng Việt Nam hiện nay. Chúng ta cần hiểu, công nghệ hybrid sử dụng nguồn động lực xăng và điện. Như vậy, nó sẽ mở rộng vùng hiệu quả hoạt động của động cơ đốt trong, trong khi mang lại hiệu quả lớn về giảm thải khí CO2 và NOx.

Chúng ta sẽ thấy thực tế hơn những giá trị của công nghệ hybrid mang lại khi trải nghiệm trong đô thị và đường trường. Cầm lái Yaris Cross hybrid, chạy thử đủ các điều kiện đường sá từ đô thị đến cao tốc và đường trường, chúng tôi nhận thấy đây thực sự là một lựa chọn không thể bỏ qua dành cho những khách hàng muốn theo đuổi xu hướng xanh khi sử dụng ô tô.

Cuối năm rinh quà lớn từ Toyota cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc toyota-01.jpgKhả năng vận hành êm ái và mượt mà là điểm cộng lớn của Yaris Cross hybrid.

Một trong những ưu điểm nổi trội nhất của Yaris Cross bản hybrid khi đi phố là trải nghiệm lái xe rất mượt mà và thoải mái. Nguyên nhân là bởi khi chạy trong phố, xe chủ yếu dùng năng lượng từ pin và chạy chế độ EV nhiều. Các bạn sẽ nhận thấy rất rõ hiệu quả cao mang lại là tiết kiệm nhiên liệu, êm ái và giảm độ ồn, nhiệt tỏa ra môi trường. Và trên hết là động cơ hybrid giúp giảm đáng kể lượng tiêu thụ nhiên liệu và khí thải.

Bên cạnh đó, khi di chuyển trong phố, chúng ta thường vận hành ở tốc độ thấp, phải phanh dừng nhiều thì tất cả động năng trong quá trình đó đều được thu hồi để nạp cho hệ thống pin. Sau đó, pin lại cấp cho động cơ điện giúp vận hành xe ở chế độ EV càng nhiều.

Đặc biệt, nếu xe xăng vận hành ở chế độ không tải thường lãng phí năng lượng, thì với xe hybrid, nổ không tải (khi dừng đèn đỏ, tắc đường...) đều được sạc cho pin và nguồn năng lượng đó lại được dùng trong lúc di chuyển ở thời điểm khác. Đây là những lý do giúp xe hybrid đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu hơn so với động cơ đốt trong truyền thống khi di chuyển trong đô thị. Theo thông tin từ nhà sản xuất ô tô Nhật Bản, mức tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị/ngoài đô thị/ kết hợp của Yaris Cross hybrid lần lượt là: 3,56/3,93/3,80 lít/100 km.

Cuối năm rinh quà lớn từ Toyota cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc toyota-02-1.jpgYaris Cross hybrid giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí phát thải một cách tối đa.

Ngoài ra, khi cần tăng tốc nhanh trên cao tốc hay khi cần leo dốc trên đường trường, Toyota Yaris Cross hybrid cũng thể hiện được sự mạnh mẽ và linh hoạt hơn nhờ sự kết hợp của cả hai động cơ xăng và động cơ điện. Điểm cộng của Yaris Cross hybrid là khả năng tăng tốc nhanh và khỏe. Đây là điều tất yếu vì khi có thêm nguồn năng lượng điện bổ trợ, ta có công suất động cơ điện là tuyến tính và mô men quay sinh ra lớn. Vậy nên độ bốc của xe sẽ tốt hơn. Đồng thời, sự hỗ trợ của động cơ điện sẽ giảm tải cho động cơ đốt trong, từ đó lượng khí phát thải ra môi trường cũng ít hơn.

Với những nỗ lực không ngừng cải tiến sản phẩm, tiên phong công nghệ tiên tiến và bảo vệ môi trường, đi kèm với các chính sách ưu đãi hấp dẫn, Toyota Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì sức hút mạnh mẽ với người dùng và tạo được sự bùng nổ về doanh số trong những tháng cao điểm cuối năm.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm