09:38  | 

KIA ‘nhá hàng’ Sorento nâng cấp sắp ra mắt tại triển lãm LA AutoShow 2023

KIA Mỹ vừa tung ảnh teaser hé lộ thiết kế của mẫu Sorento mới sắp ra mắt. Xe sẽ được trưng bày tại triển lãm LA Auto Show chính thức khai mạc từ ngày 16/11.

Nhìn vào hình ảnh, các bạn có thể thấy KIA Sorento 2024 phiên bản Mỹ sở hữu thiết kế ngoại thất tổng thể tương tự như phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc, nhưng có thể khác về thiết kế mâm xe.

KIA ‘nhá hàng’ Sorento nâng cấp sắp ra mắt tại triển lãm LA AutoShow 2023 kia-sorento-to-debut-la-autoshow-980x691jpg.webp

KIA tung ảnh ‘nhá hàng’ mẫu Sorento mới sắp ra mắt tại triển lãm LA AutoShow 2023

Ngoài ra, KIA Mỹ được cho là sẽ giới thiệu nhiều phiên bản Sorento mới khác nhau cho người dùng từ bản cơ sở đến những bản cao cấp với nhiều tính năng, tiện nghi hơn.

Như các bạn đã biết thì Kia Sorento Facelift 2024 sở hữu thiết kế ngoại thất tinh tế và mạnh mẽ dựa trên triết lý thiết kế Kia ‘Opposites United’. Lấy cảm hứng từ sự táo bạo trong triết lý thiết kế thương hiệu nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên, Kia đã thay đổi thiết kế nội ngoại thất của Sorento lên một tầm cao mới, mang đến cảm giác trông sang trọng hơn.

Đầu tiên bạn sẽ nhận thấy phần đầu xe được thiết kế lại, nổi bật bởi cụm đèn pha LED mới thanh mảnh hơn và được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc. Cụm đèn chạy ban ngày hình chữ T của Sorento được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe điện đầu bảng Kia EV9, đồng thời cũng dễ gợi liên tưởng đến mẫu EV5 chạy điện nhỏ hơn. Lưới tản nhiệt mũi hổ kiểu 3D tương đồng với Carnival.

KIA ‘nhá hàng’ Sorento nâng cấp sắp ra mắt tại triển lãm LA AutoShow 2023 Kia Sorento Facelift 2024 chính thức trình làng: Thiết kế bắt mắt, nâng cấp công nghệ kia-sorento-facelift3.jpg

KIA Sorento Facelift 2024 phiên bản Hàn Quốc

Phần đuôi xe cũng được tinh chỉnh về ở thiết kế đèn hậu và phần ốp dưới của cản sau. Mình khá thích thiết kế phần đuôi của Sorento, rất khỏe khoắn và nam tính. Trong khi đó, thiết kế hai bên thân xe không thay đổi nhiều, ngoại trừ bộ la-zăng mới trông khỏe khoắn hơn.

KIA ‘nhá hàng’ Sorento nâng cấp sắp ra mắt tại triển lãm LA AutoShow 2023 Kia Sorento Facelift 2024 chính thức trình làng: Thiết kế bắt mắt, nâng cấp công nghệ kia-sorento-facelift-6.jpg

Đối với Kia Sorento 2024, các nhà thiết kế đã thực hiện một bố cục hợp lý hơn cho bảng điều khiển. Hiện chưa rõ trang bị của Sorento phiên bản Mỹ. Tuy nhiên, dựa vào phiên bản Hàn Quốc, xe sẽ được trang bị màn hình cong lớn mới, là sự kết hợp 2 màn hình 12,3 inch của cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí. Thiết kế mới này giúp nội thất của Kia Sorento 2024 trông gọn gàng và hiện đại hơn.

KIA ‘nhá hàng’ Sorento nâng cấp sắp ra mắt tại triển lãm LA AutoShow 2023 KIA Sorento Facelift 2024 phiên bản Mỹ lộ diện, chờ về Việt Nam Kia Sorento Facelift 2024 chính thức trình làng: Thiết kế bắt mắt, nâng cấp công nghệ kia-sorento-facelift.jpg

Nội thất KIA Sorento Facelift 2024 phiên bản Hàn Quốc

Kia đã áp dụng hàng loạt các thông số kỹ thuật tiên tiến cho Sorento nhằm mang đến trải nghiệm di động mới cho khách hàng. Sorento mới hỗ trợ cập nhật phần mềm qua mạng không dây, cho phép khách hàng cập nhật thông tin bản đồ dẫn đường, hay các tính năng điều khiển chính trên xe mà không cần đến trung tâm dịch vụ, tính năng e-pass cho phép trả phí cầu đường mà không cần thẻ Hi-pass vật lý.

Một bổ sung đáng chú ý khác cho các tính năng công nghệ của Sorento mới là hệ thống xác thực dấu vân tay, cho phép người dùng xác nhận danh tính nhằm khởi động xe hoặc có thể thực hiện các giao dịch thanh toán đơn giản. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị chìa khóa kỹ thuật số Kia Digital Key 2 cho phép người lái mở khóa và mở cửa khi đến gần xe bằng smartphone hoặc smartwatch mà không cần chìa khóa thông minh, đồng thời hỗ trợ cài đặt cá nhân hóa dành riêng cho người dùng.

Ngoài ra, xe cũng được cung cấp các tùy chọn vật liệu bọc nội thất mới, bao gồm sự kết hợp của màu đen/nâu.

Tại Hàn Quốc, Kia Sorento mới có sẵn ba tùy chọn hệ truyền động, bao gồm động cơ xăng 2.5L tăng áp, động cơ diesel 2.2L và động cơ hybrid xăng 1.6L. Những động cơ này được cung cấp trong 4 phiên bản có tên Prestige, Noblesse, Trendy và Signature.

Kia Sorento mới bắt mắt và tiện nghi thế này, về Việt Nam chắc chắn sẽ rất hút khách đúng không anh em?

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm