15:30  | 

Kia Soluto áp dụng giá mới, tăng sức cạnh tranh trong phân khúc

Để tăng sức cạnh tranh cho mẫu xe Kia Soluto trong phân khúc B-sedan, Kia Việt Nam áp dụng giá bán mới cho một số phiên bản.

Với mức giá mới công bố chỉ từ 368 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn, Kia Soluto đang là mẫu xe có giá bán tốt nhất phân khúc B-sedan, thích hợp cho những khách hàng cá nhân hoặc gia đình trẻ lần đầu mua xe.

Kia Soluto áp dụng giá mới, tăng sức cạnh tranh trong phân khúc kia-soluto-1.jpg

Bên cạnh đó, các phiên bản cao hơn cũng được điều chỉnh giá bán, giảm 7-20 triệu đồng tùy phiên bản. Trong đó, phiên bản AT Deluxe có giá bán mới là 439 triệu đồng, giảm 7 triệu đồng so với giá niêm yết trước đó. Phiên bản cao cấp nhất AT Luxury có mức giảm 20 triệu đồng, đưa mức giá sau ưu đãi chỉ từ 462 triệu thay vì 482 triệu đồng.

Kia Soluto áp dụng giá mới, tăng sức cạnh tranh trong phân khúc kia-soluto-6.jpg

Kia Soluto được nhiều khách hàng đánh giá cao từ thiết kế đến các tính năng, trang bị tiện nghi cần thiết cho một mẫu xe đô thị. Mẫu xe là sự kết hợp hài hòa giữa nét cong phong cách cùng đường thẳng tối giản tạo nên cảm xúc đầy thú vị. Lưới tản nhiệt hình mũi hổ là biểu tượng đặc trưng của Kia, được thiết kế cách tân với đường viền mạ chrome nối liền 2 cụm đèn pha tạo sự thanh thoát.

Kia Soluto áp dụng giá mới, tăng sức cạnh tranh trong phân khúc kia-soluto-1.png

Khoang nội thất Kia Soluto rộng rãi, thoải mái cho các gia đình 4–5 người với ghế da mềm mại được thiết kế với độ ngả hợp lý, khoảng để chân thoải mái tại tất cả các vị trí ngồi.

Kia Soluto áp dụng giá mới, tăng sức cạnh tranh trong phân khúc kia-soluto-2.jpg

Hàng ghế sau có khóa trẻ em và gối tựa đầu êm ái. Điểm cộng lớn cho Kia Soluto là cửa gió được thiết kế dạng xoay 360 độ giúp tăng tốc độ làm mát đến tất cả các khu vực. Bên cạnh đó, hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7inch AVN cùng hệ thống âm thanh vòm 6 loa đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cho cả gia đình.

Ngoài ra, phiên bản Luxury còn được trang bị thêm chìa khóa điện tử thông minh “Smart key” với tính năng khởi động xe và hệ thống điều hòa từ xa.

Đặc biệt, Soluto có khoang hành lý lên đến 475 lít với cốp mở điện, rộng rãi nhất trong phân khúc, có thể chứa khoảng 3 chiếc va-li cùng nhiều hành lý khác, phù hợp cho những chuyến hành trình dài.

Kia Soluto áp dụng giá mới, tăng sức cạnh tranh trong phân khúc kia-soluto-3.jpg

Kia Soluto sở hữu động cơ Kappa 1.4L thế hệ mới, vận hành mạnh mẽ, đi cùng tùy chọn 2 phiên bản: hộp số tự động 4 cấp có khả năng chuyển số thông minh và hộp số sàn 5 cấp có tỷ số truyền động tối ưu, đáp ứng tốt mọi điều kiện vận hành thực tế và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm từ 6,1 – 7 lít/100 km cho đường phố và đường hỗn hợp.

Kia Soluto áp dụng giá mới, tăng sức cạnh tranh trong phân khúc kia-soluto-4.jpg

Nhờ lợi thế về giá bán, ngoại hình ấn tượng và được trang bị đầy đủ các tính năng, Kia Soluto thành công nhờ việc “kết nối những giá trị thật”, giúp cho mẫu xe này có được vị trí vững chắc trong phân khúc sedan hạng B và là lựa chọn hàng đầu của các gia đình trẻ tại Việt Nam.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm