15:30  | 

Loạt SUV cao cấp của Kia – Những mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc

Thiết kế thời thượng, bắt mắt, trang bị nhiều tiện nghi cao cấp cùng khả năng vận hành vượt trội là những giá trị vượt tầm giá của các mẫu SUV Kia.

Theo thống kê của Statista, doanh số SUV toàn cầu tăng trưởng đến hơn 90% trong vòng 5 năm qua. Tại Việt Nam, doanh số SUV cũng liên tục tăng trưởng kể từ năm 2017 đến nay. Các hãng xe không ngừng giới thiệu ra thị trường nhiều mẫu SUV hợp thị hiếu. Trong đó, dải SUV phủ rộng khắp phân khúc của Kia với những mẫu xe như Sportage, Sorento hay Carnival là những ví dụ điển hình.

Loạt SUV cao cấp của Kia – Những mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc kia-02.jpgBộ 3 SUV hút khách của Kia.

Thiết kế thời trang, công nghệ hiện đại

Ngay khi ra mắt, Sorento đã nhận giải thưởng danh giá về thiết kế Red Dot Design. Carnival cũng được vinh danh về thiết kế tại giải thưởng Good Design Awards (giải thưởng có hơn 70 năm lịch sử).

Mẫu SUV cỡ C Kia Sportage cũng thu hút người dùng nhờ phong cách ngoại thất hiện đại, mặt ca-lăng nổi bật với lưới tản nhiệt lớn kết hợp cùng dải đèn LED chạy ban ngày độc đáo. Tương tự, Carnival hay Sorento cũng hấp dẫn bởi lối thiết kế khỏe khoắn nhưng vẫn sang trọng.

Loạt SUV cao cấp của Kia – Những mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc kia-04.jpg

Các mẫu SUV của Kia được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến và tiện nghi hàng đầu phân khúc. Khoang lái với nhiều trang bị công nghệ hiện đại như cụm màn hình đôi liền mạch; cần số dạng điện tử, hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon hoặc Bose danh tiếng, cửa sổ trời toàn cảnh… Ngoài ra, SUV cao cấp của Kia còn có loạt tính năng khác như ghế lái và ghế hành khách chỉnh điện, có tính năng sưởi và làm mát hàng ghế trước, khởi động xe từ xa, hiển thị trên kính lái HUD…

Loạt SUV cao cấp của Kia – Những mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc kia-03.jpg

Vận hành vượt trội, đa dạng lựa chọn

Các dòng xe của Kia được tích hợp rất nhiều công nghệ an toàn, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng trên mọi cung đường. Các mẫu SUV cao cấp Kia còn có hệ thống cảnh báo va chạm trước, cảnh báo và hỗ trợ tránh phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, điều khiển hành trình thích ứng. Bên cạnh đó, tuỳ dòng xe và tuỳ phiên bản, xe có thể được trang bị thêm hệ thống quan sát toàn cảnh 360 độ, thuận tiện khi di chuyển ở không gian hẹp.

Loạt SUV cao cấp của Kia – Những mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc kia-01.jpg

Bên cạnh thiết kế và công nghệ, các mẫu xe Kia còn mang đến trải nghiệm lái khác biệt với nhiều tùy chọn động cơ. Sportage có các loại động cơ 2.0 lít và 1.6 lít turbo, trong đó phiên bản turbo mang lại nhiều cảm xúc khi lái hơn nhờ hộp số thể thao ly hợp kép 7 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Đối với những khách hàng yêu thích trải nghiệm động cơ đốt trong lai điện, Kia cung cấp ra thị trường mẫu Sorento Hybrid. Trong khi đó, Carnival có lựa chọn động cơ 2.2 lít hoặc 3.5 lít. Hãng xe Hàn Quốc cũng thiết lập sẵn một số chế độ lái, được phát triển theo điều kiện vận hành thực tế, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Loạt SUV cao cấp của Kia – Những mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc kia-07.jpg

Các mẫu SUV của Kia còn được thiết kế nội thất phù hợp với nhu cầu riêng của từng khách hàng, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng với cấu hình ghế từ 6 chỗ, 7 chỗ đến 8 chỗ.

Kể từ 11/9, Kia đã điều chỉnh giá bán cho các mẫu xe, trong đó Kia Sportage có giá bán từ 799 triệu đồng, Kia Sorento từ 999 triệu đồng hay Kia Carnival từ 1,209 tỷ đồng. Tất cả các mẫu xe SUV của Kia đều được nâng thời gian bảo hành từ 3 năm lên đến 5 năm hoặc 150.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước) từ tháng 10/2023.

Anh Quân (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm