08:18  | 

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản 2 tông màu mới ra mắt tại Việt Nam

Mitsubishi Pajero Sport 2023 phiên bản 2 tông màu mới đã ra mắt và được bán tại thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi về ngoại thất, trang bị an toàn và màu sắc. Trong khi đó, nội thất và động cơ xe được giữ nguyên so với phiên bản trước đó.

Cụ thể, so với phiên bản 2022, Mitsubishi Pajero Sport mới nhận được những thay đổi về ngoại thất bao gồm: mặt ca lăng và ốp cản trước được sơn lại thành màu đen; vành bánh xe được sơn toàn bộ màu đen; cánh lướt gió và ốp cản sau được sơn đen lại toàn bộ; nóc xe/Ăng ten cá mập được sơn đen lại toàn bộ. Các lựa chọn màu sơn ngoại thất bao gồm 3 màu: Đỏ - Đen, Trắng – Đen, Đen.

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản 2 tông màu mới ra mắt tại Việt Nam pajero-sport-5.jpg

Bên cạnh những tinh chỉnh về ngoại thất mang đến một diện mạo mới thể thao, cuốn hút và năng động hơn, Mitsubishi Pajero Sport mới còn được bổ sung thêm trang bị an toàn với hệ thống Cảm biến áp suất lốp (TPMS).

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản 2 tông màu mới ra mắt tại Việt Nam pajero-sport-3.jpg

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản 2 tông màu mới ra mắt tại Việt Nam pajero-sport-1.jpg

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản 2 tông màu mới ra mắt tại Việt Nam pajero-sport-2.jpg

Trong khi đó, các trang bị nội thất và động cơ xe được giữ nguyên so với phiên bản trước đó. Điều đó đồng nghĩa với xe vẫn nhận được nội thất bọc da cao cấp, ghế lái và ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện 8 hướng. Bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD kích thước 8 inches với 3 chế độ hiển thị thông tin hành trình. Màn hình giải trí 8-inches với giao diện thân thiện cùng khả năng kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản 2 tông màu mới ra mắt tại Việt Nam Chi tiết Mitsubishi Pajero Sport 2020: SUV 7 chỗ đầy ắp công nghệ, đối thủ của Toyota Fortuner mitsubishi-pajero-sport-14.jpg

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị gương chiếu hậu chống chói tự động, cửa sổ trời, camera toàn cảnh 360, cốp sau đóng mở bằng điện và đá cốp thông minh với 2 cảm biến đá cốp đặt ở 2 góc của cản sau.

Đáng chú ý, Mitsubishi Pajero Sport còn được trang bị ứng dụng điều khiển từ xa Mitsubishi thông qua điện thoại thông minh, có thể hoạt động trên các điện thoại thông minh với hai hệ điều hành Androidvà iOS và đồng hồ thông minh Apple Watch.

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản 2 tông màu mới ra mắt tại Việt Nam pajero-sport-4.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Mitsubishi Pajero Sport mới vẫn là khối động cơ diesel 2.4L với công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử cho công suất 181PS tại 3.500v/ph và mô-men xoắn cực đại 430Nm tại 2.500v/ph, đi kèm hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II của hãng xe Nhật.

Với những nâng cấp giá trị trong phiên bản mới này, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, an toàn vượt trội đã được biết đến từ lâu, Pajero Sport phiên bản 2 tông màu sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng tìm kiếm một mẫu xe mạnh mẽ, đủ trang bị an toàn và tiện nghi cao cấp.

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản 2 tông màu mới ra mắt tại Việt Nam pajero-sport-1.png

Đáng chú ý, mức giá của Pajero Sport phiên bản 2 tông màu không thay đổi so với phiên bản trước dù xe có nhiều nâng cấp giá trị, cùng nhiều ưu đãi. Khách hàng mua xe trong tháng 11 này sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và miễn phí 1 năm bảo hiểm vật chất, tổng giá trị ưu đãi lên tới gần 160 triệu đồng.

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản 2 tông màu mới ra mắt tại Việt Nam mitsubishi.PNG

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm