18:10  | 

Bộ đôi BMW XM và X5 mới ra mắt thị trường Việt Nam

BMW X5 mới và BMW XM thế hệ đầu tiên là sự kết hợp giữa tính đa dụng và hiệu suất cao, hiện tại 2 mẫu xe đều chưa công bố giá bán.

BMW X5 mới cho thấy được những ưu điểm về sự cân bằng và khả năng vận hành với những nâng cấp đáng giá như hệ thống hỗ trợ lái và hệ thống iDrive kỹ thuật số hoàn toàn mới, thiết kế màn hình cong và hệ điều hành BMW 8.0 mới nhất của BMW. Trong khi đó, BMW XM nổi bật là mẫu xe hiệu suất cao đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam. 

Bộ đôi BMW XM và X5 mới ra mắt thị trường Việt Nam bmw x5 1.jpg

Công nghệ kỹ thuật số được tích hợp trong bộ điều khiển ở khoang nội thất chính là điểm nâng cấp đáng giá nhất trên BMW X5 mới. Việc tích hợp hệ điều hành BMW 8.0 cùng hệ thống điều khiển iDrive cho phép chủ nhân điều khiển xe trực quan. Màn hình Curved Display được tích hợp từ một màn hình hiển thị thông tin 12,3 inch phía sau vô lăng và màn hình điều khiển trung tâm 14,9 inch. Với những nâng cấp này, bảng điều khiển của BMW X5 mới sử dụng các thao tác cảm ứng, điều khiển bằng giọng nói.

Động cơ mới cho công suất tối đa tăng lên 46 mã lực so với phiên bản trước đạt 381 mã lực. Thông số mô-men xoắn của X5 lên đến 540 Nm nhờ vào công nghệ Mild Hybrid. Với những thay đổi trên, BMW X5 mới có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,5 giây.

Bộ đôi BMW XM và X5 mới ra mắt thị trường Việt Nam noi that bmw x5.jpg

Về phần mình, BMW XM lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế hiện đại mới của BMW. Đèn pha được chia thành hai phần riêng biệt, lưới tản nhiệt hình quả thận với viền màu vàng và hệ thống chiếu sáng Iconic Glow quanh viền là những điểm nổi bật của phần đầu xe. Cụm đèn chiếu sáng trên BMW XM được chia thành hai khu vực riêng biệt – đèn định vị và đèn báo rẽ được tích hợp vào các bóng siêu mỏng, trong khi đèn chiếu sáng chính Adaptive LED được bố trí tách biệt ở ngay phía dưới. Các thanh lưới tản nhiệt ngang là điểm nhấn đặc biệt của những chiếc xe thể thao BMW M GmbH nổi tiếng, trong khi hai lưới tản nhiệt quả thận được tạo hình bát giác phá cách. 

Bộ đôi BMW XM và X5 mới ra mắt thị trường Việt Nam bmw Xm1.jpg

Ở khoang hành khách, BMW XM mới mang đến không gian rộng rãi và sang trọng với thiết kế M Lounge độc quyền, trần xe bọc Alcantara, tất cả các ốp cửa đều có đường viền kim cương ba chiều. Hệ thống chiếu sáng Ambient Light, điều hoà bốn vùng tự động và dàn âm thanh vòm Bowers & Wilkins Diamond với bộ khuếch đại 1.475 watt đều là những trang bị tiêu chuẩn của BMW XM tại Việt Nam. 

Bộ đôi BMW XM và X5 mới ra mắt thị trường Việt Nam noi that bmw xm.jpg

BMW X5 mới và BMW XM được ra mắt tại Việt Nam mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng trong phân khúc xe gầm cao hạng sang. Hiện tại, cả 2 mẫu xe này đều chưa có giá bán chính thức.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm