11:48  | 

TMT Motors chính thức khai trương hệ thống đại lý Wuling ủy quyền toàn quốc

TMT Motors vừa khai trương hệ thống đại lý Wuling ủy quyền toàn quốc, đây cũng là 1 trong 21 showroom chính thức của Wuling tại Việt Nam.

Đây là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm xe ô tô điện của liên doanh GM - HongGuang MiniEV vừa ra mắt thị trường Việt Nam cách đây không lâu và hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối trước khi bàn giao.

TMT Motors chính thức khai trương hệ thống đại lý Wuling ủy quyền toàn quốc TMT Motors - Wuling 3 lớn.jpeg

Tại thị trường Việt Nam, HongGuang MiniEV được công ty cổ phần ô tô TMT sản xuất, lắp ráp tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn chất lượng và đã được liên doanh GM chuyển giao công nghệ cho Công ty cổ phần Ô tô TMT.

Tại hệ thống đại lý Wuling ủy quyền, người dùng sẽ được tìm hiểu thông tin về xe trưng bày tại showroom, được lái thử trải nghiệm xe, được tư vấn sản phẩm và hỗ trợ dịch vụ, kỹ thuật. Showroom quận 12 là 1 trong 21 showroom chính thức có diện tích từ 200 - 400 m2.

TMT Motors chính thức khai trương hệ thống đại lý Wuling ủy quyền toàn quốc TMT Motors - Wuling 1 lớn.jpeg

Tất cả đại lý Wuling ủy quyền được đầu tư trang thiết bị hiện đại như máy chẩn đoán lỗi giúp quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng. Những vấn đề gặp phải về pin cũng sẽ được khắc phục kịp thời tại đây khi xe gặp phải.

TMT Motors chính thức khai trương hệ thống đại lý Wuling ủy quyền toàn quốc TMT Motors - Wuling 2 lớn.jpeg

Khi đến với đại lý Wuling ủy quyền tại các tỉnh, thành phố, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm, lái thử xe điện của liên doanh GM (Mỹ) - HongGuang MiniEV. Bên cạnh đó, hệ thống Đại lý Wuling ủy quyền cung cấp đầy đủ phụ tùng và phụ kiện chính hãng của Wuling.

TMT Motors chính thức khai trương hệ thống đại lý Wuling ủy quyền toàn quốc TMT Motors - Wuling 4 lớn.jpeg

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm