07:53  | 

Toyota Crown Signia 2025 ra mắt: Thêm lựa chọn SUV cỡ trung cho người dùng

Toyota đã mở rộng dòng sản phẩm Crown tại thị trường Mỹ với màn ra mắt mẫu Crown Signia 2025. Xe sẽ được trưng bày tại triển lãm Los Angeles sắp diễn ra.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Crown Signia 2025 là hệ thống Hybrid Electric Vehicle của Toyota kết hợp động cơ 2.5L 4 xi-lanh với hai động cơ điện, cho công suất tổng hợp 243 mã lực. Xe có ba chế độ lái Eco, Normal và Sport, đi kèm với hộp số eCVT.

Toyota Crown Signia 2025 ra mắt: Thêm lựa chọn SUV cỡ trung cho người dùng 2025-toyota-crown-signia-front-3-4-1.jpg

Bên trong cabin, xe được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số có thể tùy chỉnh 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí 12,3 inch. Ghế lái và ghế hành khách chỉnh điện 8 hướng là trang bị tiêu chuẩn.

Toyota Crown Signia 2025 ra mắt: Thêm lựa chọn SUV cỡ trung cho người dùng 2025-toyota-crown-signia-interior-1.jpg

Cụm điều khiển trung tâm có bộ sạc không dây và ba cổng USB-C. Hành khách ngồi ở hàng ghế sau có hai cổng sạc, cửa gió điều hòa, hai khay để cốc và túi đựng đồ ở lưng ghế. Ghế ngồi được tích hợp tính năng sưởi và làm mát.

Toyota Crown Signia 2025 ra mắt: Thêm lựa chọn SUV cỡ trung cho người dùng 2025-toyota-crown-signia-interior.jpg

Tại thị trường Mỹ, Toyota Crown Signia 2025 được phân phối với 2 phiên bản XLE và Limited, với mâm xe và chất liệu bọc ghế khác nhau. Cụ thể, phiên bản XLE sử dụng mâm hợp kim hai tông màu 19 inch đa chấu với ghế ngồi bọc vải và SofTex. Trong khi đó, bản Limited sử dụng mâm xe hợp kim màu xám đen 21 inch lớn hơn và ghế ngồi bọc da với đường chỉ khâu đôi.

Toyota Crown Signia 2025 ra mắt: Thêm lựa chọn SUV cỡ trung cho người dùng 2025-toyota-crown-signia-interior-2.jpg

Nội thất của Crown mới có đường viền trang trí bằng đồng trên bảng táp-lô, vô lăng và cụm điều khiển trung tâm. Xe được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa trên bản XLE và hệ thống âm thanh JBL Premium 11 loa trên bản Limited, có một loa siêu trầm. Hàng ghế thứ hai có thể gập phẳng với tỷ lệ 60/40. Cốp sau chỉnh điện rảnh tay.

Toyota sẽ cung cấp cho chiếc SUV này 5 màu sơn ngoại thất: Storm Cloud, Finish Line Red, Oxygen White, Black và Bronze Age.

Toyota Crown Signia 2025 ra mắt: Thêm lựa chọn SUV cỡ trung cho người dùng 2025-toyota-crown-signia-front.jpg

Mẫu xe mới này được trang bị tiêu chuẩn hệ thống Toyota Safety Sense 3.0, bao gồm tính năng cảnh báo trước va chạm có khả năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ lái, điều khiển hành trình bằng radar động toàn dải tốc độ, hỗ trợ nhận diện biển báo giao thông, đèn pha tự động… Ngoài ra, Toyota còn cung cấp tùy chọn gói Advanced Technology Package, bổ sung tính năng hỗ trợ chuyển làn đường và màn hình quan sát toàn cảnh cho bản Limited.

Toyota Crown Signia 2025 ra mắt: Thêm lựa chọn SUV cỡ trung cho người dùng 2025-toyota-crown-signia-front-3-4.jpg

Toyota cho biết Crown Signia 2025 sẽ cập bến các đại lý của hãng ở Mỹ vào mùa hè năm 2024 với giá bán chưa được công bố.

Toyota Crown Signia 2025 ra mắt: Thêm lựa chọn SUV cỡ trung cho người dùng 2025-toyota-crown-signia-profile.jpg

Toyota Crown Signia 2025 ra mắt: Thêm lựa chọn SUV cỡ trung cho người dùng 2025-toyota-crown-signia-rear-3-4.jpg

Toyota Crown Signia 2025 ra mắt: Thêm lựa chọn SUV cỡ trung cho người dùng 2025-toyota-crown-signia-rear.jpg

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm