07:55  | 

Video: Soi kỹ Kia K5 GT-Line 2024 “bằng xương bằng thịt”

Chiếc Kia K5 mới trong đoạn video của kênh Woopa TV thuộc phiên bản GT-Line thể thao và có vẻ là dành cho thị trường Mỹ.

Khi Kia trình làng K5 facelift vào tuần trước, hãng mới chỉ công bố những hình ảnh của phiên bản thông thường. Rất may, mới đây, kênh Youtube Woopa TV đã đăng tải một đoạn video hé lộ thiết kế của phiên bản GT-Line trông thể thao hơn đang đỗ trong một hầm gửi xe ở Hàn Quốc.

Video: Woopa TV

Mặc dù chiếc Kia K5 GT-Line 2024 này được phát hiện tại Hàn Quốc nhưng đây có vẻ là phiên bản tiêu chuẩn dành cho thị trường Mỹ. Chúng ta có thể phát hiện điều này thông qua đèn màu cam nằm trên chắn bùn trước của xe. Đáng chú ý, dù chưa được ra mắt chính thức nhưng chiếc xe này không hề có bất kỳ lớp ngụy trang nào.

Kia K5 GT-Line 2024 vẫn sở hữu cụm đèn pha và đèn hậu được thiết kế lại theo phong cách của những mẫu xe điện Kia gần đây giống phiên bản thông thường nhưng có cản trước hầm hố hơn. Do đây không phải biến thể GT thực thụ với hệ thống ống xả dạng tứ nên bản GT-Line có một cặp đầu ống xả giả cỡ lớn ở phía sau, kết hợp với bộ khuếch tán.

Mặc dù video không cho phép chúng ta nhìn vào bên trong nhưng những hình ảnh chính thức công bố trước đó cho thấy xe sẽ có bảng táp-lô đã được cập nhật với một cặp màn hình cong. Ngoài ra, khu vực cụm điều khiển trung tâm cũng được thiết kế lại gọn gàng và hiện đại hơn nhờ cần số được chuyển sang dạng núm xoay nhỏ gọn.

Video: Soi kỹ Kia K5 GT-Line 2024 “bằng xương bằng thịt” Kia K5 Facelift 2024 ra mắt với hệ thống đèn mới và màn hình cong 2025-kia-k5-south-korea-5.jpg

Kia K5 2024 cũng có camera trước và sau có độ phân giải cao có thể ghi và lưu cảnh quay. Những thay đổi khác bao gồm màn hình HUD mới, vật liệu cách âm bổ sung và hỗ trợ cập nhật phần mềm qua mạng.

Video: Soi kỹ Kia K5 GT-Line 2024 “bằng xương bằng thịt” Kia K5 Facelift 2024 ra mắt với hệ thống đèn mới và màn hình cong 2025-kia-k5-south-korea-1.jpg

Tại thị trường Hàn Quốc, Kia K5 2024 được trang bị động cơ xăng 2.0L hút khí tự nhiên mạnh 160 mã lực, động cơ tăng áp 1.6L mạnh 180 mã lực, động cơ LPI 2.0L mạnh 146 mã lực và động cơ 2.0L hybrid mạnh 152 mã lực. Giá bán của Kia K5 2024 tại thị trường quê nhà khởi điểm từ 27.840.000 won, tương đương khoảng 20.500 USD.

Hiện chưa rõ khi nào Kia K5 phiên bản Mỹ sẽ ra mắt nhưng khả năng cao sẽ diễn ra vào tháng tới tại Triển lãm ô tô Los Angeles vì Kia sẽ tham dự sự kiện này.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm