13:04  | 

VinFast VF 7 so kè trang bị với Honda CR-V và Hyundai Tucson

Trong phân khúc SUV/Crossover hạng C tại thị trường Việt Nam ngoài Honda CR-V và Hyundai Tucson, VinFast VF 7 là cái tên mới nhất đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng và sẽ chính thức xuất hiện trước công chúng vào ngày 1/12 tới.

Trong bài viết này chúng ta hãy cùng so sánh nhanh các thông số của 3 phiên bản cao cấp gồm VinFast VF 7 Plus, Honda CR-V E:HEV RS và Hyundai Tucson Turbo để xem đâu là lựa chọn phù hợp nhất với người dùng.

Giá bán

VinFast VF 7 Plus

Honda CR-V E:HEV RS

Hyundai Tucson Turbo

999 triệu đồng (chưa pin)

1,199 tỷ đồng (đã gồm pin)

1,259 tỷ đồng

899 triệu đồng

Về giá bán, Honda CR-V E:HEV RS đang có giá bán cao nhất còn Hyundai Tucson Turbo có giá hấp dẫn nhất. Tuy nhiên, VinFast VF 7 Plus lại được miễn lệ phí trước bạ nên giá lăn bánh khá cạnh tranh. VF 7 có giá lăn bánh ở các địa phương chỉ từ 823,4 triệu đồng cho bản Base và 972,4 triệu đồng cho bản Plus. Tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, giá lăn bánh sẽ cao hơn chỉ khoảng 19 triệu đồng.

Ngoại thất

Về trang bị ngoại thất, cả ba mẫu xe đều được cung cấp các trang bị ngoại thất khá tương đồng với hệ thống đèn chiếu sáng LED, gạt mưa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, cốp sau chỉnh điện. Tuy vậy, mẫu xe thương hiệu Việt nhỉnh hơn về chiều dài cơ sở và chiều rộng tổng thể đi cùng bộ la-zăng 20 inch nổi bật. 

VinFast VF 7 so kè trang bị với Honda CR-V và Hyundai Tucson so-sanh-vf-2.jpg

Trang bị nội thất

Các trang bị nội thất của 3 mẫu xe cũng được đánh giá cao, nhiều tiện nghi phục vụ người dùng. Trong đó, riêng VinFast VF 7 Plus có phong cách thiết kế khác biệt hẳn so với 2 mẫu xe đối thủ, tối giản nhưng vẫn rất hiện đại. Đáng chú ý, Hyundai Tucson Turbo là mẫu xe có giá mềm nhất nhưng trang bị tiện nghi khá ổn. Với Honda CR-V E:HEV RS, mẫu xe này nổi bật với hệ thống âm thanh 12 loa Bose chất lượng. 

Động cơ

Hệ truyền động là điểm khác biệt lớn nhất của 3 mẫu xe. Trong đó, VinFast VF 7 Plus sử dụng động cơ điện hoàn toàn, Honda CR-V E:HEV RS sử dụng hệ truyền động Hybrid còn Hyundai Tucson Turbo sử dụng động cơ xăng 1.6L tăng áp. Về sức mạnh, VinFast VF 7 Plus vượt trội so với 2 mẫu xe đối thủ cả về công suất lẫn mô-men xoắn cực đại. 

Trang bị an toàn

Về trang bị an toàn, cả 3 mẫu xe đều gây ấn tượng với danh sách trang bị an toàn khá đầy đủ với nhiều hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến.

VinFast VF 7 so kè trang bị với Honda CR-V và Hyundai Tucson so-sanh-vf-5.jpg

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm