08:49  | 

Bugatti Chiron Super Sport độc bản lộ diện, là món quà của chồng tặng vợ

Chiếc Bugatti Chiron Super Sport bản 57 One of One vừa được giới thiệu với hàng loạt chi tiết cá nhân hóa, cũng là món quà dành cho vợ của một tài phiệt đến từ Mỹ.

Bugatti vừa trình làng chiếc Chiron Super Sport độc nhất vô nhị, lấy cảm hứng từ chiếc Type 57 SC Atlantic. Chiếc Chiron Super Sport mới có tên ’57 One of One’, được tạo ra với ý nghĩa của một món quà dành cho một khách hàng yêu thích vẻ đẹp của mẫu xe huyền thoại Type 57 SC Atlantic trong lần đầu nhìn thấy tại Bảo tàng.

Bugatti Chiron Super Sport độc bản lộ diện, là món quà của chồng tặng vợ chiron-super-sport-autodaily-1.jpg

Bugatti Chiron Super Sport 57 One of One

Bugatti Chiron Super Sport độc bản lộ diện, là món quà của chồng tặng vợ chiron-super-sport-autodaily-2.jpg

Bugatti Type 57 SC Atlantic

Chiếc Bugatti Chiron Super Sport 57 One of One có tông màu xanh lam nổi bật, được chọn để mô phỏng lớp sơn hoàn thiện trên chiếc Type 57 SC Atlantic mà khách hàng nhìn thấy lần đầu tiên tại Bảo tàng Ô tô Mullin ở Oxnard (Hoa Kỳ).

Bugatti đã phải quan sát lại chiếc Type 57 SC Atlantic tại Bảo tàng Guggenheim ở Bilbao để đảm bảo lớp hoàn thiện này được sao chép đến mức hoàn hảo nhất.

Bugatti Chiron Super Sport độc bản lộ diện, là món quà của chồng tặng vợ chiron-super-sport-autodaily-3.jpg

Bugatti Chiron Super Sport phiên bản đặc biệt còn khác biệt nhờ lưới tản nhiệt được thiết kế lại, nổi bật với các cột dọc mạ crôm bóng bẩy và cột ở vị trí trung tâm dày hơn do lấy cảm hứng từ lưới tản nhiệt hình móng ngựa thẳng đứng của chiếc 57 SC Atlantic.

Bugatti Chiron Super Sport độc bản lộ diện, là món quà của chồng tặng vợ chiron-super-sport-autodaily-4.jpg

Chi tiết này được kết hợp với bộ mâm Super Sport 5 chấu sơn màu xanh lam giống với ngoại thất, tạo điểm nhấn bằng đường viền mạ crôm kết hợp crom bóng với màu xanh lam – giống như nguồn cảm hứng nguyên bản của chiếc xe.

Bugatti Chiron Super Sport độc bản lộ diện, là món quà của chồng tặng vợ chiron-super-sport-autodaily-5.jpg   Bugatti Chiron Super Sport độc bản lộ diện, là món quà của chồng tặng vợ chiron-super-sport-autodaily-6.jpg

Đặc biệt hơn, mặt dưới của cánh gió có hình vẽ của chiếc Type 57 kèm dãy số “57” vẽ thủ công.

Xe vẫn sử dụng động cơ quad-turbo W16 8.0L, sản sinh công suất tối đa 1.577 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm, giúp xe đạt vận tốc tối đa ở mức 440 km/h. 

Bugatti Chiron Super Sport độc bản lộ diện, là món quà của chồng tặng vợ chiron-super-sport-autodaily-7.jpg   Bugatti Chiron Super Sport độc bản lộ diện, là món quà của chồng tặng vợ chiron-super-sport-autodaily-8.jpg

Bước vào cabin, chiếc Bugatti Chiron Super Sport độc ​​nhất thế giới bọc da màu nâu Gaucho chủ đạo, điểm xuyết bằng đường chỉ khâu màu xanh lam. Hai bên ốp cửa có hình dáng của chiếc 57 SC Atlantic khâu thủ công.

Bugatti Chiron Super Sport độc bản lộ diện, là món quà của chồng tặng vợ chiron-super-sport-autodaily-9.jpg

Tựa đầu ghế ngồi thêu thêm hình con voi, vốn là tác phẩm điêu khắc Dancing Elephant của Rembrandt Bugatti. Chi tiết này giúp khách hàng thể hiện tình yêu của họ đối với động vật.

Bugatti Chiron Super Sport độc bản lộ diện, là món quà của chồng tặng vợ chiron-super-sport-autodaily-10.jpg

Bugatti tuyên bố rằng chiếc Chiron Super Sport 57 One Of One này sẽ được trưng bày trước công chúng tại Concours d'Elegance. Tuy nhiên, trước đó nó sẽ được chủ nhân trải nghiệm, vận hành ở các cung đường miền Tây nước Mỹ.

Bugatti Chiron Super Sport độc bản lộ diện, là món quà của chồng tặng vợ chiron-super-sport-autodaily-11.jpg

Được biết, giá bán mỗi chiếc Chiron Super Sport lên tới 4 triệu USD (tương đương khoảng 93,85 tỷ VNĐ). Với hàng loạt chi tiết cá nhân hóa mang tính độc bản như trên, có thể giá trị chiếc megacar này lên tới trên 6 triệu USD (~ 140,78 tỷ VNĐ). Theo công bố của hãng xe Pháp, chỉ có 60 chiếc Chiron bản Super Sport được sản xuất trên toàn thế giới.

Anh Đức (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm