21:26  | 

Chi phí bảo dưỡng xe Skoda tại Việt Nam chỉ ngang xe Hàn, Nhật

Chi phí bảo dưỡng của Skoda Việt Nam vừa được tiết lộ, cho thấy mức chi phí chỉ tương đương với các hãng xe Hàn Quốc và Nhật Bản tại Việt Nam.

Chi phí bảo dưỡng xe Skoda tại Việt Nam chỉ ngang xe Hàn, Nhật skoda-1.jpg

Chu kỳ bảo dưỡng của xe Skoda là 7.500 km hoặc 1 năm, tùy theo điều kiện nào đến trước. Trong đó, không có chu kỳ 1.000km đầu tiên như hầu hết các hãng xe khác trên thị trường. Chi phí bình quân cho 1 lần bảo dưỡng định kỳ rất cạnh tranh so với đối thủ, trong đó với Kodiaq Style 2.0 - phiên bản cao nhất của Skoda ở thị trường Việt Nam, lần đầu có chi phí chỉ 2,4 triệu và lần thứ 4 ở 30.000km là khoảng 5,4 triệu đồng.

Chi phí bảo dưỡng xe Skoda tại Việt Nam chỉ ngang xe Hàn, Nhật skoda-2.jpgBên trong xưởng dịch vụ của Skoda Việt Nam.

Khi cộng tổng các chi phí bảo dưỡng theo mốc km và so sánh với các dòng xe cùng phân khúc, mức chi phí này có thể nói là rất cạnh tranh, tương đương với các dòng xe Hàn, Nhật.

Bên cạnh chi phí bảo dưỡng, vấn đề về phụ tùng thay thế cũng được nhiều chủ xe châu Âu quan tâm và Skoda Việt Nam đã đưa ra giải pháp bằng cách nhập khẩu sẵn và luôn đảm bảo sẵn sàng cung cấp ngay khi có nhu cầu từ khách hàng.

Skoda Việt Nam hiện áp dụng chính sách bảo hành 3 năm và không giới hạn số km cho tất cả các xe mua mới từ hệ thống đại lý ủy quyền chính hãng. Khách hàng của hãng sẽ nhận được dịch vụ bảo hành tại tất cả các trung tâm dịch vụ ủy quyền trong phạm vi cả nước.

Chi phí bảo dưỡng xe Skoda tại Việt Nam chỉ ngang xe Hàn, Nhật skoda-3.jpg

Skoda Việt Nam cũng lên kế hoạch triển khai các xe dịch vụ lưu động giúp khắc phục các vấn đề khẩn cấp của chủ xe. Dịch vụ triển khai trong vòng bán kính 100km tính từ đại lý gần nhất. Xe sửa chữa lưu động hỗ trợ thay thế, tháo lắp một số chi tiết và vật tư tại chỗ.

Thương hiệu Skoda là thương hiệu từ Séc, được thành lập năm 1895, ra mắt tại Việt Nam từ 23/9/2023, hiện Skoda Việt Nam đang phân phối các dòng xe Kodiaq (SUV 7 chỗ hạng D) và Karoq (SUV 5 chỗ hạng C) nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Kvasiny, Cộng hòa Séc. Giá bán lẻ khuyến nghị của Karoq Ambition là 999.000.000 VND; Karoq Style là 1.089.000.000 VND; Kodiaq Ambition là 1.189.000.000 VND và Kodiaq Style là 1.409.000.000 VND.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm