15:30  | 

Điều gì giúp bộ 3 SUV Peugeot nổi bật trong phân khúc xe gầm cao?

Với hơn 200 năm lịch sử phát triển, Peugeot đã khẳng định được vị thế trên thị trường ô tô thế giới với những mẫu xe được đánh giá cao về cả giá trị thẩm mỹ lẫn tính đa dụng. Tại Việt Nam, bộ 3 SUV Peugeot bao gồm Peugeot 2008, Peugeot 3008 và Peugeot 5008 là những đại diện cho sự thành công của thương hiệu Pháp trong phân khúc xe gầm cao.

Điều gì giúp bộ 3 SUV Peugeot nổi bật trong phân khúc xe gầm cao? peugeot-01.jpeg Bộ 3 SUV Peugeot luôn nổi bật trong phân khúc xe gầm cao

Tính thẩm mỹ tạo nên sự khác biệt

Thiết kế luôn là yếu tố được chú trọng hàng đầu trong các sản phẩm Peugeot. Đối với bộ 3 SUV, phần đầu xe tạo ấn tượng với lưới tản nhiệt tràn viền nằm ngang, kết hợp dải đèn LED ban ngày. Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED dạng 3D mô phỏng 3 móng vuốt sư tử. Những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe thể hiện phong cách mạnh mẽ, cá tính.

Điều gì giúp bộ 3 SUV Peugeot nổi bật trong phân khúc xe gầm cao? peugeot-02.jpegThiết kế lôi cuốn trên bộ 3 SUV Peugeot.

Khoang nội thất của bộ ba SUV Peugeot ứng dụng ngôn ngữ thiết kế i-Cockpit hiện đại. Điểm đặc biệt trong khoang lái này bao gồm vô lăng dạng D-cut nhỏ gọn thể thao, bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình trung tâm hướng về người lái giúp việc lái xe được tập trung và dễ dàng thao tác. Phím chức năng mô phỏng phím đàn Piano cùng cần số điện tử là sự giao thoa giữa chất cổ điển và hiện đại. 

Yếu tố đa dụng giúp bộ 3 SUV Peugeot chinh phục khách hàng

Ngoài thiết kế ấn tượng, các mẫu SUV Peugeot còn sở hữu nhiều trang bị cao cấp như tính năng chỉnh điện, massage và sưởi ở hàng ghế trước. Một số chi tiết nổi bật khác gồm: ghế da cao cấp, hệ thống loa của Focal, sạc không dây, cửa sổ trời toàn cảnh, giúp người dùng thoải mái trên những hành trình dài.

Bên cạnh đó, khoang nội thất rộng rãi với hàng ghế sau có khả năng gập linh hoạt. Đặc biệt, hàng ghế thứ ba trên Peugeot 5008 có thể gập 50:50 hoặc tháo rời, giúp người dùng cá nhân hóa không gian cũng như tăng diện tích sử dụng. Ngoài ra, với tính năng cốp sau chỉnh điện, tích hợp cảm biến đá chân trên các mẫu Peugeot 3008 và 5008, người dùng có thể dễ dàng đóng mở cốp.

Điều gì giúp bộ 3 SUV Peugeot nổi bật trong phân khúc xe gầm cao? peugeot-03.jpegBộ 3 SUV Peugeot sở hữu không gian nội thất tiện nghi.

Các mẫu xe Peugeot còn ghi điểm với người dùng bằng khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt và êm ái. Peugeot 2008 sử dụng động cơ Turbo Puretech sản sinh công suất cực đại 133 mã lực, trong khi hai mẫu xe “đàn anh” 3008 và 5008 sử dụng động cơ tăng áp 1.6L THP cho công suất cực đại lên đến 165 mã lực. Cả hai động cơ này đều đã đạt giải thưởng động cơ quốc tế trong nhiều năm liền. Thêm nữa, Peugeot 3008 và 5008 còn có hệ thống Advanced Grip Control và hỗ trợ xuống dốc HADC giúp người dùng dễ dàng chinh phục mọi cung đường off-road.

Điều gì giúp bộ 3 SUV Peugeot nổi bật trong phân khúc xe gầm cao? peugeot-04.jpegKhả năng vận hành của bộ 3 SUV Peugeot được đánh giá cao.

Xe cũng sở hữu gói công nghệ hỗ trợ lái vượt trội gồm: Hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, nhận diện biển báo giới hạn tốc độ và cảnh báo người lái mất tập trung.

Bộ 3 SUV Peugeot hiện đang được phân phối rộng rãi tại hệ thống gần 100 showroom và điểm bán hàng Peugeot trên toàn quốc, tất cả khách hàng mua xe Peugeot sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm không giới hạn số km từ tháng 10/2023.

Trong thời gian này, THACO AUTO triển khai ưu đãi đến 15% giá bán lẻ phụ tùng xe Peugeot trên toàn hệ thống, tặng phiếu dịch vụ chăm sóc xe 5 triệu đồng khi đến bảo dưỡng, bảo hành tại xưởng (áp dụng tùy showroom và đại lý bán hàng); áp dụng các quyền lợi đặc biệt cho người dùng như: hỗ trợ phương tiện di chuyển khi bảo hành xe Mobility Service, bảo dưỡng lưu động Mobile Service…

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm