11:00  | 

Hyundai Creta 2024 Facelift lộ diện trước ngày ra mắt vào tháng tới

Dự kiến ra mắt toàn cầu vào ngày 16/1/2024, Hyundai Creta Facelift sẽ nhận được những tinh chỉnh về thiết kế từ trong ra ngoài. Những ảnh chụp nguyên mẫu thử nghiệm mới nhất đã hé lộ nhiều chi tiết mới.

Hyundai Creta hiện là một trong những mẫu SUV bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ. Thế hệ thứ hai của chiếc SUV nhỏ gọn ban đầu được dự kiến sẽ nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời trong năm nay 2023. Sau đó, các nguồn tin xác nhận rằng Creta Facelift sẽ ra mắt vào đầu năm 2024 với nhiều thay đổi đáng chú ý.

Hyundai Creta 2024 Facelift lộ diện trước ngày ra mắt vào tháng tới hyundai-creta-facelift-3-1068x778.jpg

Ở lần lộ diện mới nhất, Hyundai Creta 2024 Facelift được phát hiện đang chạy thử trên đường đồi. Mặc dù nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Creta 2024 tiếp tục được ngụy trang khá kỹ từ mọi góc độ nhưng chúng ta vẫn có thể phát hiện một số chi tiết mới. Đầu tiên, chiếc SUV sẽ nhận được cụm đèn hậu LED mới được nối liền với nhau bởi một dải đèn LED thanh mảnh tương tự như trên mẫu Venue.

Hai bên thân xe, mâm xe hợp kim dạng mặt cắt kim cương hai tông màu mới là điểm nổi bật. Ở phía trước, Creta Facelift có thể sẽ nhận được nhiều thay đổi bao gồm đèn pha LED và đèn chạy ban ngày mới, cản trước được cải tiến và lưới tản nhiệt phía trước mới.

Hyundai Creta 2024 Facelift lộ diện trước ngày ra mắt vào tháng tới 2024-hyundai-creta-facelift-13-696x392.jpg

Bên trong cabin, xe dự kiến nhận được cách bố trí trên bảng táp-lô được cập nhật cùng với ghế ngồi bọc chất liệu mới.

Về phần tính năng, chiếc SUV sắp ra mắt của Hyundai sẽ có hệ thống ADAS cấp độ 2, camera 360 độ, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn, hệ thống thông tin giải trí mới, camera hành trình tích hợp và hơn thế nữa. Những tính năng mới này sẽ giúp Creta Facelift gia tăng lợi thế cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ.

Creta Facelift dự kiến sẽ nhận được động cơ xăng 1.5L mới tương tự như trên Verna thế hệ mới, thay thế cho động cơ xăng 1.4L trước đó.

Động cơ mới này kết hợp với hộp số DCT 7 cấp, cho công suất 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm, giúp Hyundai Creta Facelift trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L quen thuộc và động cơ diesel CRDi 1.5L sẽ tiếp tục được duy trì trên bản nâng cấp.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm