12:00  | 

Hyundai Venue thế hệ mới đang được phát triển: Lột xác thiết kế

Hyundai Venue thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào năm 2025. Mang tên mã nội bộ là Q2Xi, Hyundai Venue đời mới đang trong quá trình phát triển và hứa hẹn sẽ nhận được nhiều thay đổi đáng chú ý.

Huyndai Venue là một trong những mẫu SUV cỡ nhỏ rất hút khách của hãng xe Hàn Quốc tại thị trường Ấn Độ. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chiếc SUV dài dưới 4 mét này luôn được ưa chuộng và giúp Hyundai tiếp tục giữ vững vị trí vững chắc trong phân khúc SUV.

Theo truyền thông Ấn Độ, thế hệ thứ 2 của Hyundai Venue đang được phát triển và nếu mọi việc suôn sẻ, chúng ta sẽ thấy mẫu xe mới lăn bánh trên đường phố Ấn Độ vào năm 2025. Hãy cùng điểm qua những thay đổi dự kiến về thiết kế và tính năng ở Hyundai Venue 2025 thế hệ mới nhé!

Hyundai Venue thế hệ mới đang được phát triển: Lột xác thiết kế hyundai-seven-concept-4-1068x601.jpg

Hyundai Seven concept

Đầu tiên, mẫu xe thế hệ mới của Hyundai Venue sẽ có thiết kế hoàn toàn mới. Xe sẽ được lấy cảm hứng từ hướng thiết kế mới nhất của thương hiệu với hệ thống đèn chiếu sáng có họa tiết hình chữ H nổi bật mà chúng ta đã thấy ở Exter cũng như Santa Fe mới

Mặt trước mạnh mẽ và thể thao hơn nhiều kết hợp với lưới tản nhiệt và đèn pha được thiết kế lại sẽ là một phần của những thay đổi trên Hyundai Venue 2025. Phần đuôi xe cũng sẽ có những thay đổi đáng kể bao gồm đèn hậu hình chữ H mới và cản sau mới.

Hyundai Venue thế hệ mới đang được phát triển: Lột xác thiết kế hyundai-seven-concept-5-696x392.jpg

Hyundai Seven concept

Bên trong cabin, Venue thế hệ tiếp theo có cách bố trí bảng táp-lô hoàn toàn mới với việc sử dụng một số vật liệu cao cấp. Về tính năng, chiếc SUV có thể sẽ có bảng đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn tiên tiến hơn, hệ thống thông tin giải trí 10,25inch lớn hơn, hệ thống ADAS cấp 2, ghế trước có thông gió và có thể có cửa sổ trời toàn cảnh.

Về kích thước, Venue mới sẽ tiếp tục có chiều dài chỉ dưới 4 mét, tuy nhiên, chúng tôi hy vọng nó sẽ rộng hơn một chút so với mẫu hiện tại.

Hyundai Venue 2025 có thể sẽ tiếp tục với các tùy chọn hệ thống truyền động hiện tại và chúng ta cũng có thể thấy một vài tùy chọn động cơ mới trong dòng sản phẩm của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm