07:45  | 

Kia Clavis sắp ra mắt: Thêm lựa chọn SUV cỡ nhỏ cho người dùng

Mẫu xe mới sẽ cùng với Sonet và Seltos gia nhập vào dòng sản phẩm SUV cỡ nhỏ ngày càng mở rộng của Kia.

Phân khúc SUV vẫn là phân khúc rất được người dùng ưa chuộng. Chính vì vậy, không quá khó hiểu khi các nhà sản xuất ô tô tung ra rất nhiều những mẫu gầm cao mới. Hãng xe Kia được cho là đang chuẩn bị ra mắt một mẫu crossover khác cho dòng sản phẩm của hãng tại Ấn Độ và các thị trường khác trên thế giới. Đây sẽ là một mẫu xe nhỏ gọn, có kích thước dưới 4 mét và được đặt tên là Clavis.

Kia Clavis sắp ra mắt: Thêm lựa chọn SUV cỡ nhỏ cho người dùng kia-clavis-main-768x432.webp

Tin đồn lần đầu tiên xuất hiện khi Kia đăng ký bản quyền nhãn hiệu 'Clavis' cho thị trường Ấn Độ vào đầu tháng này. Mặc dù hồ sơ đăng ký nhãn hiệu vào ngày 12/12 không nêu rõ kiểu dáng thân xe của mẫu xe tiềm năng nhưng các phương tiện truyền thông địa phương cho rằng đây sẽ là một chiếc SUV. Các nguồn tin giấu tên từ Ấn Độ cho biết Kia Clavis sẽ có thiết kế hình hộp và chắc chắn.

Kia Clavis sắp ra mắt: Thêm lựa chọn SUV cỡ nhỏ cho người dùng 2024-kia-sonet-facelift-exterior-2s-2048x1152.webp

Sonet 2024 facelift hiện là mẫu SUV nhỏ nhất trong dòng sản phẩm Kia Ấn Độ

Trang Autocar của Ấn Độ gợi ý rằng Kia Clavis sẽ thu hẹp khoảng cách giữa Sonet và Seltos mới được nâng cấp gần đây. Theo báo cáo, tại thời điểm ra mắt, Kia Clavis sẽ được cung cấp các lựa chọn động cơ đốt trong truyền thống và tùy chọn động cơ điện EV sẽ được bổ sung sau. Xe được cho là sẽ ra mắt trong năm 2024 và bán ra vào đầu năm 2025.

Hiện chưa có bất kỳ xác nhận chính thức hay bức ảnh rò rỉ nào về Kia Clavis nên chúng ta chỉ có thể suy đoán về thiết kế và thông số kỹ thuật. Với việc nhu cầu của người dùng ngày càng tăng đối với những chiếc SUV cỡ nhỏ và nhỏ gọn ở nhiều nơi trên thế giới, rất có thể mẫu xe mới của Kia cũng sẽ được cung cấp tại các thị trường mới nổi bên ngoài Ấn Độ.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm