20:31  | 

Kia Sonet nâng cấp lộ diện trước ngày ra mắt, phả hơi nóng lên Toyota Raize

Kia vừa hé lộ phiên bản nâng cấp của mẫu xe crossover hạng B Sonet sẽ ra mắt toàn cầu vào 14 tháng 12 bằng những hình ảnh đầu tiên.

Kia Sonet phiên bản nâng cấp sẽ có thay đổi cả ở ngoại lẫn nội thất. Đoạn giới thiệu ngắn cho thấy phần đầu xe sẽ thay đổi khá nhiều, khi phần đèn pha LED được thiết kế mới trong khi dải đèn định vị ban ngày cũng được làm lại khá giống với mẫu Seltos nâng cấp.

 Kia Sonet nâng cấp lộ diện trước ngày ra mắt, phả hơi nóng lên Toyota Raize kia sonet 1.jpg

Phiên bản thấp hơn của Sonet sẽ chỉ có đèn pha halogen. Phần lưới tản nhiệt dạng mũi hổ và cản dưới cũng được tinh chỉnh, đèn sương mù dạng LED và dạng thanh nằm ngang mỏng. Phần thay đổi duy nhất ở bên hông bộ la zăng mới dạng phi tiêu, thiết kế to bản với 2 tông màu. Kia Sonet nâng cấp lộ diện trước ngày ra mắt, phả hơi nóng lên Toyota Raize kia sonet 2.jpg

Phần nội thất của xe chưa được hé lộ nhiều trừ phần vị trí người lái, phần màn hình vẫn là dạng nổi nối liền với đồng hồ hiển thị thông tin sau vô lăng, điểm trừ là viền màn hình vẫn dày, phần cửa gió điều hòa vẫn giữ nguyên. Ngoài ra, Kia Sonet nâng cấp sẽ được sử dụng hệ thống âm thanh của Bose.

Kia Sonet nâng cấp lộ diện trước ngày ra mắt, phả hơi nóng lên Toyota Raize kia sonet 3.jpg

Theo một số trang tin, Kia Sonet sẽ có một số nâng cấp an toàn như gói an toàn chủ động ADAS, 6 túi khí, sử dụng nhựa mềm ở bên trong. Xe vẫn sử dụng động cơ 1.0L xăng tăng áp, 1.2L xăng hút khí tự nhiên và 1.5L máy dầu. Kia Sonet nâng cấp sẽ tạo áp lực lên đối thủ là Toyota Raize khi thiết kế bắt mắt và nâng cấp trang bị.

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm