11:41  | 

Nissan X-Trail phiên bản off-road lộ diện với thiết kế siêu ngầu, ra mắt vào tháng 1/2024

Nissan mới đây đã tung ảnh teaser cho phiên bản off-road của X-Trail mang tên X-Trail Crawler Concept sẽ chính thức được vén màn tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2024.

Tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2024 diễn ra vào tháng 1/2024 tới, Nissan sẽ trưng bày dàn xe độ cực xịn. Trong đó, nổi bật phải kể đến mẫu X-Trail Crawler Concept. Mặc dù, hãng xe Nissan mới chỉ tung một ảnh teaser nhưng chúng ta cũng có thể thấy được thiết kế tổng thể rất ngầu và hầm hố, đi kèm khoảng sáng gầm đã được nâng lên đáng kể nhờ hệ thống treo được sửa đổi.

Nissan X-Trail phiên bản off-road lộ diện với thiết kế siêu ngầu, ra mắt vào tháng 1/2024 x-trail-crawler-concept.avif

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thấy mâm xe và lốp lớn hơn. Riêng về lốp, có vẻ như X-Trail Crawler Concept cũng được trang bị lốp dành cho mọi địa hình giúp người dùng tự tin chinh phục mọi cung đường.

Nhấn mạnh vào khả năng leo núi, băng qua những đoạn đường nhiều đá lớn và vượt qua những địa hình gồ ghề, mẫu concept này cũng có thể sẽ có chắn bùn rộng, thanh trượt đá và cản xe được sửa đổi với tấm chống trượt. Ngoài ra, phần đầu xe có vẻ được bổ sung thanh đèn LED để tăng khả năng chiếu sáng cùng giá chằng đồ tiện dụng.

Các thông tin chi tiết khác về X-Trail Crawler Concept vẫn chưa có. Nhưng với khả năng chinh phục mọi địa hình của mẫu xe sắp ra mắt, chúng tôi thực sự rất nóng lòng chờ đợi để xem Nissan sẽ mang đến những gì cho những người dùng đam mê phượt vào đầu năm mới.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm