14:52  | 

Range Rover SV trình làng tại Việt Nam, giá từ 16,869 tỷ đồng

Range Rover SV mới sẽ là mẫu xe Land Rover đầu tiên sử dụng biểu tượng SV bằng gốm với khả năng cá nhân hóa nhiều nhất từ trước tới nay.

Mẫu xe hàng đầu Range Rover SV, trước đây được biết đến với tên gọi SVAutobiography, thiết kế với các chi tiết độc quyền cùng lựa chọn vật liệu đa dạng, với phạm vi cá nhân hóa cho khách hàng nhiều nhất từ trước tới nay.

Range Rover SV trình làng tại Việt Nam, giá từ 16,869 tỷ đồng Range_Rover_SV_13.jpeg

Cả thiết kế thân xe tiêu chuẩn và thiết kế trục cơ sở dài - bao gồm cấu hình trục cơ sở dài cho năm ghế lần đầu tiên - đều có thể lựa chọn các gói thiết kế SV Serenity và SV Intrepid ở cả thiết kế ngoại thất và nội thất, với hai tông màu tương phản từ mặt trước đến mặt sau cho Range Rover. Vật liệu độc quyền bao gồm các kim loại mạ bóng, gốm mịn, khảm hoa văn tinh xảo cùng với da near-aniline mềm mại và vải Ultrafabrics™ thân thiện môi trường. 

Range Rover SV trình làng tại Việt Nam, giá từ 16,869 tỷ đồng Range_Rover_SV_18.jpeg

Các nút điều khiển và tấm ốp bằng gốm rất dễ chịu khi tiếp xúc, lần đầu tiên được trang bị trên một mẫu xe của Land Rover, kết hợp cùng với các họa tiết khảm và da near- aniline. Chủ đề thiết kế SV Serenity mới tôn lên tính xa hoa trên Range Rover Mới với các điểm nhấn ngoại thất màu đồng Corinthian và tùy chọn Cửa sổ trời cùng màu.

Range Rover SV trình làng tại Việt Nam, giá từ 16,869 tỷ đồng Range_Rover_SV_noithat_68.JPG

Biểu tượng SV được sản xuất bằng kỹ thuật áp dụng tương tự như trên những mặt đồng hồ cao cấp - lần đầu tiên phương pháp này đã được sử dụng trên ngoại thất của xe hơi. Biểu tượng tròn được kết hợp với các chữ màu đen được đúc trên nền trắng mượt mà.

Range Rover SV trình làng tại Việt Nam, giá từ 16,869 tỷ đồng Range_Rover_SV_noithat_69.JPG

Khách hàng Range Rover SV có thể lựa chọn từ bảng màu tiêu chuẩn của Range Rover hoặc 1 trong 14 màu sắc bổ sung trong Bảng màu SV Bespoke Premium, bao gồm các màu sáng bóng và màu lì Satin. Để tối ưu các tùy chỉnh ngoại thất, dịch vụ SV Bespoke Match to Sample khách hàng có thể lựa chọn màu bất kỳ.

Range Rover SV trình làng tại Việt Nam, giá từ 16,869 tỷ đồng Range_Rover_SV_noithat_57.JPG

Tất cả các mẫu Range Rover SV đều được trang bị màn hình giải trí 13.1 inch cho hàng ghế sau. Trang bị độc quyền riêng cho mẫu SV, đây là màn hình lớn nhất từng được lắp trên một chiếc Range Rover và có kích thước tối ưu cho sự thoải mái – âm thanh với độ trung thực chất lượng cao được thiết kế đặc biệt cho phiên bản Range Rover SV. Việc tăng đường kính và khối lượng củ loa lần lượt 3 mm và 2,5 g mang đến sự phản hồi mượt mà cho cả thông số THD (tổng méo họa âm) và các trải nghiệm ở tần số cao hơn, cũng như việc cân chỉnh chất âm cũng được trang bị riêng cho chiếc Range Rover SV.

Range Rover SV trình làng tại Việt Nam, giá từ 16,869 tỷ đồng Range_Rover_SV_noithat_14.JPG

Khả năng vượt địa hình của Range Rover cũng được cải thiện nhờ Chức năng điều khiển hành trình vượt địa hình thích ứng. Là một phần của hệ thống Chức năng tự động lựa chọn chế độ vượt địa hình - Terrain Response 2® tiên tiến, giúp người lái vượt qua địa hình phức tạp bằng cách duy trì sự ổn định tùy theo điều kiện mặt đất. Người lái có thể chọn một trong bốn cài đặt tiện nghi và hệ thống sẽ điều chỉnh tốc độ của xe một cách thông minh tương ứng.

Range Rover SV trình làng tại Việt Nam, giá từ 16,869 tỷ đồng Range_Rover_SV_noithat_54.JPG

Tại Việt Nam, Land Rover phân phối 02 phiên bản SV bao gồm, thông tin chi tiết như sau:

·       Range Rover SV LWB (trục cơ sở dài) P400, động cơ xăng tăng áp MHEV Ingenium, dung tích 3,0 lít, công suất cực đại 400PS, mô-men xoắn cực đại 550Nm, dẫn động bốn bánh AWD, với giá bán tiêu chuẩn: 16,869 tỷ đồng.

·       Range Rover SV LWB (trục cơ sở dài) P615, động cơ xăng tăng áp MHEV 8, dung tích 4,4 lít, công suất cực đại 615PS, mô-men xoắn cực đại 750Nm, dẫn động bốn bánh AWD, với giá bán tiêu chuẩn: 25,509 tỷ đồng.

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm