10:30  | 

THACO AUTO tặng gói dịch vụ đặc biệt dành cho các mẫu xe BMW dịp cuối năm

Bên cạnh ưu đãi giá bán hấp dẫn, khách hàng khi mua các mẫu xe BMW còn được tặng thêm gói dịch vụ mới, áp dụng đến hết ngày 31/12/2023.

Cụ thể, các mẫu xe BMW hiện đang được phân phối bao gồm cả hai mẫu xe vừa mới ra mắt là BMW X5 mới và mẫu xe hiệu suất cao hoàn toàn mới BMW XM sẽ được tặng thêm gói dịch vụ đặc biệt. Khách hàng mua xe dịp cuối năm có thể lựa chọn gói phụ kiện, phiếu dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe, gói bảo dưỡng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác, áp dụng tùy theo từng mẫu xe.

THACO AUTO tặng gói dịch vụ đặc biệt dành cho các mẫu xe BMW dịp cuối năm bmw-03.jpeg

Hai mẫu xe BMW X5 mới và BMW XM vừa được tập đoàn THACO AUTO ra mắt tại chương trình “Đẳng cấp & Tiên phong” vào ngày 11/11 vừa qua. Trong đó, BMW X5 mới nổi bật khi mang đến thiết kế hiện đại, thanh thoát hơn với điểm nhấn là công nghệ Mild Hybrid mới cho khả năng vận hành mạnh mẽ và thể thao. Ở phiên bản tiền nhiệm, BMW X5 vẫn cho thấy sự sang trọng và hài hoà khi sở hữu nhiều chi tiết pha lê ở khoang nội thất, thể tích bên trong xe rộng rãi, thoải mái, đi kèm nhiều tính năng hỗ trợ lái tiên tiến. Với khả năng vận hành vượt trội, đa dạng phiên bản, khách hàng có thể chọn lựa mẫu xe tuỳ theo nhu cầu và phong cách cá nhân của mình. BMW X5 hiện có giá bán chỉ từ 3,289 tỷ đồng và được tặng kèm gói dịch vụ đặc biệt khi mua xe.

THACO AUTO tặng gói dịch vụ đặc biệt dành cho các mẫu xe BMW dịp cuối năm bmw-01.jpeg

Hai mẫu xe ở phân khúc cao cấp (Luxury Class) BMW 7 Series hoàn toàn mới và BMW X7 được tặng gói bảo dưỡng định kì BSI (BMW Service Inclusive): 5 năm/60.000 km cho khách hàng mua xe ngay trong thời điểm cuối năm nay. BSI là gói bảo dưỡng định kỳ chính hãng của BMW, cung cấp dịch vụ trong các hạng mục bảo dưỡng hao mòn và sửa chữa thay thế cho khách hàng khi sử dụng xe BMW.

THACO AUTO tặng gói dịch vụ đặc biệt dành cho các mẫu xe BMW dịp cuối năm bmw-02.jpeg

Lợi ích khi sử dụng gói bảo dưỡng BSI:

- Sử dụng các dịch vụ bảo dưỡng, thay thế phụ tùng, sửa chữa trong danh mục của gói mà không cần phải chi trả thêm chi phí.
- Khách hàng sẽ được thông báo về tình trạng xe thông qua dữ liệu CBS (Condition Base Service).
- Được sửa chữa/bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bởi Tập đoàn BMW.
- Giúp khách hàng đơn giản hóa trong việc bảo dưỡng xe và thay thế phụ tùng.
- Lịch sử sửa chữa rõ ràng, phụ tùng chính hãng BMW.

Đặc biệt, khi khách hàng mua xe BMW từ tháng 11/2023 sẽ được áp dụng gói bảo hành tiêu chuẩn với thời gian lên đến 5 năm không giới hạn số km (tăng thêm 2 năm so với trước đây), giúp khách hàng an tâm khi sở hữu xe và khẳng định chất lượng dịch vụ cao cấp của BMW tại Việt Nam.

Ngoài ra, hệ thống showroom trải rộng trên toàn quốc sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm và bảo dưỡng xe một cách thuận tiện nhất. Để biết thêm thông tin về chương trình ưu đãi, Quý khách hàng có thể liên hệ hotline 1900 1101 hoặc đến đại lý BMW gần nhất để được tư vấn.

Anh Quân (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm