16:59  | 

THACO và BMW giới thiệu hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive

THACO AUTO và BMW chính thức giới thiệu hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive lần đầu tiên tại Việt Nam. Đây là công nghệ kết nối kỹ thuật số tân tiến nhất do tập đoàn BMW phát triển, hỗ trợ việc kết nối giữa khách hàng và phương tiện thông qua ứng dụng My BMW được cài đặt trên điện thoại thông minh.

Ứng dụng My BMW giúp tối ưu toàn bộ ưu điểm của hệ thống kết nối ConnectedDrive. Thông qua ứng dụng này, khách hàng có thể quản lý thông tin xe, cập nhật phần mềm, kiểm tra tình trạng hoặc điều khiển xe từ xa. Dòng xe đầu tiên được trang bị kết nối ConnectedDrive tại Việt Nam là BMW 3 Series mới. 

THACO và BMW giới thiệu hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive my-bmw-app.jpg

Ứng dụng My BMW

Theo đó, phiên bản BMW 330i M Sport có trang bị kết nối thông minh ConnectedDrive được bổ sung thêm những tính năng kỹ thuật số mới như Định vị bản đồ trực tuyến (Online Navigation). Bản đồ BMW có khả năng hiểu được thói quen của người dùng và dự đoán, đề xuất hành trình thuận lợi nhất để lái xe đến vị trí mong muốn. Ngoài ra, tính năng này còn cho phép tìm kiếm trực tuyến các địa điểm yêu thích trên bản đồ (Online Search), người dùng có thể chủ động tạo các lộ trình cá nhân theo sở thích di chuyển thường ngày.

THACO và BMW giới thiệu hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive bmw-330i-m-sport-la-mau-xe-dau-tien-duoc-trang-bi-he-thong-connecteddrive-moi-tai-viet-nam.jpg

BMW 330i M Sport là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống ConnectedDrive mới tại Việt Nam

Với ConnectedDrive, người dùng có thể xem thêm các thông tin thời tiết được cập nhật, mở bản đồ, kích hoạt ứng dụng, tra cứu thông tin,... bên cạnh khả năng điều khiển các hệ thống cơ bản trên xe. Hệ thống ConnectedDrive cũng cho phép người dùng cập nhật phần mềm từ xa (Remote Software Upgrade).

THACO và BMW giới thiệu hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive 2023-12-28-165616.jpg

Kết nối tương thích hoàn hảo với hệ điều hành BMW 0S 8.0

Giao diện của ứng dụng My BMW được ra mắt tại Việt Nam với 4 thẻ chính, gồm: Vehicle, Map, Services & Store và Profile. Mỗi thẻ sẽ được thiết kế giao diện riêng để tối ưu hoá các tính năng, với giao diện trực quan và khoa học sẽ giúp người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng.

Hệ thống ConnectedDrive được ra mắt tại Việt Nam là bước phát triển mới của BMW trong chiến lược tiếp cận khách thông qua các công nghệ số hoá tiên tiến. Với bước khởi đầu là mẫu xe BMW 330i M Sport ConnectedDrive mới, dự kiến trong tương lai, hệ thống ConnectedDrive sẽ được trang bị trên nhiều dòng xe của BMW tại Việt Nam.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm