08:29  | 

Thực dụng như Toyota Tacoma 2024: loa xe có thể tháo rời để giải trí riêng

Hệ thống loa cao cấp JBL trên mẫu bán tải Toyota Tacoma 2024 có thể tháo rời để sử dụng bên ngoài như một chiếc loa thông thường và lắp lại như nguyên bản một cách dễ dàng.

Toyota Tacoma 2024 mới ra mắt không chỉ gây chú ý nhờ thiết kế hoàn toàn mới, nó còn đi kèm nhiều tính năng thú vị. Và một trong số đó là loa Bluetooth có thể tháo rời nhưng vẫn dễ dàng tích hợp hoàn toàn vào xe như nguyên bản. Đây còn là hệ thống âm thanh cao cấp JBL với 10 loa tiêu chuẩn.

Thực dụng như Toyota Tacoma 2024: loa xe có thể tháo rời để giải trí riêng toyota-tacoma-2024-autodaily-1.jpg

Cụ thể, chiếc loa JBL này vốn nằm ở vị trí phía trên bảng điều khiển. Người dùng chỉ cần đặt loa khớp với vị trí trống này, loa sẽ tự kết nối với hệ thống âm thanh của chiếc bán tải gần như ngay lập tức và sử dụng một cách bình thường. Cùng với đó, chiếc loa sẽ được sạc lại pin để người dùng có thể thoải mái lấy ra dùng riêng bất cứ khi nào cần.

Thực dụng như Toyota Tacoma 2024: loa xe có thể tháo rời để giải trí riêng toyota-tacoma-2024-autodaily-2.jpg

Mọi thứ đều được tính toán kỹ lưỡng và các nhân viên của Toyota cho biết, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã đưa ra ý tưởng ban đầu và phác thảo một vài ý tưởng khác. Sau đó, họ làm việc với JBL để mang tính thực dụng vào chiếc loa này.

Thực dụng như Toyota Tacoma 2024: loa xe có thể tháo rời để giải trí riêng toyota-tacoma-2024-autodaily-3.jpg  Thực dụng như Toyota Tacoma 2024: loa xe có thể tháo rời để giải trí riêng toyota-tacoma-2024-autodaily-4.jpg

Bộ loa này không quá to nhưng vẫn nặng. Do đó, hãng xe xứ sở mặt trời mọc đã tính đến trường hợp xe gặp tai nạn và chiếc loa bị tách rời khỏi bảng điều khiển, gây nguy hiểm cho người ngồi trong xe. Họ đã trang bị một cơ chế khóa riêng để đảm bảo an toàn.

Thực dụng như Toyota Tacoma 2024: loa xe có thể tháo rời để giải trí riêng toyota-tacoma-2024-autodaily-5.jpg

Ngoài ra, đây là một chiếc loa Bluetooth như nhiều loại loa truyền thống khác vì nó sử dụng bộ điều khiển tương tự và pin có thể duy trì hoạt động tới 10 giờ. Loa còn có khả năng chống bụi và có thể ngâm trong nước ở độ sâu tới 0,9 mét. Nhà sản xuất cũng bổ sung thêm cổng USB-C để người dùng sạc thêm trong trường hợp cần thiết.

Thực dụng như Toyota Tacoma 2024: loa xe có thể tháo rời để giải trí riêng toyota-tacoma-2024-autodaily-6.jpg

Dù một số nhà sản xuất ô tô đã cung cấp loa Bluetooth tùy chọn, Toyota lại cho rằng đây không phải tùy chọn và họ đã trang bị tiêu chuẩn trên những chiếc xe mang tính chất off-road, dành cho những chuyến đi dã ngoại như Tacoma.

Thực dụng như Toyota Tacoma 2024: loa xe có thể tháo rời để giải trí riêng toyota-tacoma-2024-autodaily-7.jpg   Thực dụng như Toyota Tacoma 2024: loa xe có thể tháo rời để giải trí riêng toyota-tacoma-2024-autodaily-8.jpg

Toyota Tacoma 2024 với diện mạo hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Mỹ hôm 28/11 vừa qua, với thiết kế hầm hố, trẻ trung hơn và có điểm giống với “người anh em” Toyota Tundra. Theo công bố của nhà sản xuất, giá bán khởi điểm của xe ở mức 31.500 USD (~ 765 triệu VNĐ) và đắt nhất lên tới 52.100 USD (~ 1,27 tỷ VNĐ).

Thực dụng như Toyota Tacoma 2024: loa xe có thể tháo rời để giải trí riêng toyota-tacoma-2024-autodaily-9.jpg   Thực dụng như Toyota Tacoma 2024: loa xe có thể tháo rời để giải trí riêng toyota-tacoma-2024-autodaily-10.jpg

Nội thất đơn giản nhưng đã hiện đại hơn thế hệ cũ, với màn hình cảm ứng trung tâm 14 inch khá lớn. Một số tiện nghi khác có thể kể đến như sưởi vô-lăng, ghế trước chỉnh điện kèm làm mát/sưởi, màn hình HUD, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch,… và hệ thống an toàn Toyota Sefety Sense 3.0 trên tất cả các phiên bản. 

Anh Đức (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm