12:19  | 

Tiệc Tất niên Hội nội thất ô tô Việt Nam sắp diễn ra với nhiều hoạt động thú vị

Tiệc Tất niên năm 2023 của Hội Nội thất Ô tô Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 21/12/2023 tại Louis Palace, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội. Đây được coi là ngày hội của cộng đồng phụ kiện ô tô lớn nhất Việt Nam thu hút sự tham dự của khoảng 1.500 người.

Hội Nội thất Ô tô Việt Nam là đơn vị tập hợp các nhà phân phối ngành nội thất ô tô và các cơ sở nội thất ô tô ở Việt Nam. Đây là 1 hội chuyên ngành được thành lập từ năm 2019.

Tiệc Tất niên Hội nội thất ô tô Việt Nam sắp diễn ra với nhiều hoạt động thú vị hoi-noi-that-o-to-viet-nam.jpg

Tiệc Tất niên niên mỗi cuối năm của Hội Nội thất ô tô Việt Nam luôn là một sự kiện thu hút được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người yêu xe tại Việt Nam. Năm nay, sự kiện được tổ chức với quy mô lớn với khoảng 1.500 người tham dự, 45 gian hàng và màn trình diễn của 15 chiếc xe được nâng cấp những bộ dàn âm thanh đắt giá.

Sự kiện năm nay sẽ quy tụ hàng chục nhà phân phối các sản phẩm nội thất ô tô và các cơ sở nội thất với những tên tuổi nổi bật như: THP, OtoPro, CNT, Vietnam,  Auto Châu Á...

Tiệc Tất niên Hội nội thất ô tô Việt Nam sắp diễn ra với nhiều hoạt động thú vị hoi-noi-that-o-to-viet-nam-2.jpg

Tham gia sự kiện, khách hàng có thể tham quan 45 gian hàng, trải nghiệm vô vàn các sản phẩm phụ kiện và công nghệ ô tô với rất nhiều mã hàng hóa như: Màn hình Android, camera hành trình, loa và hệ thống âm thanh xe, Phim cách nhiệt, Thiết bị vật dụng rửa xe, chăm sóc xe hơi thông minh….

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng, chơi minigame thú vị với hàng trăm phần quà có tổng trị giá quà tặng lên đến hơn 1 tỉ đồng. Đây đều là những phần quà được tài trợ bởi các gian hàng và các công ty chuyên nhập khẩu phụ kiện đồ chơi nội ngoại thất xe hơi.

Tiệc Tất niên Hội nội thất ô tô Việt Nam sắp diễn ra với nhiều hoạt động thú vị tiec-noi-that.jpg

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm