15:50  | 

Volkswagen Viloran ra mắt tại Việt Nam, giá từ hơn 1,9 tỷ đồng

Volkswagen Viloran đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản. Trong đó, phiên bản Premium có giá từ 1,989 tỷ đồng và bản Luxury có giá từ 2,188 tỷ đồng.

Volkswagen Viloran sử dụng nền tảng khung gầm MQB của Volkswagen với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.346 x 1.976 x 1.781 (mm), trục cơ sở dài 3.180 mm.

Volkswagen Viloran ra mắt tại Việt Nam, giá từ hơn 1,9 tỷ đồng Volkswagen Viloran 4 lớn.jpeg
Volkswagen Viloran ra mắt tại Việt Nam với hai phiên bản Premium và Luxury.

Phần đầu xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn trông rất ấn tượng có thiết kế mở rộng, bề thế kết hợp với cụm đèn LED IQ.Light thích ứng thông minh. Thiết kế thân xe Viloran có đường gân dập chạy xuyên suốt. Đặc biệt, cửa bên trượt điện giúp mọi người lên xuống xe một cách thuận tiện.

Phần đuôi của Viloran thu hút với cụm đèn hậu LED được kết nối bởi thanh crom. Mặc dù thuộc phân khúc MPV, Viloran vẫn mang vẻ thể thao với ống xả kép và cánh lướt gió phía trên.

Volkswagen Viloran ra mắt tại Việt Nam, giá từ hơn 1,9 tỷ đồng Volkswagen Viloran 1 lớn.jpeg
Giá bán chính thức của Volkswagen Viloran ở phiên bản Premium từ 1,989 tỷ đồng và Luxury từ 2,188 tỷ đồng.

Khoang lái của Viloran được trang bị vô-lăng 4 chấu thể thao tích hợp các tính năng như ga tự động, giới hạn tốc độ, duy trì làn đường và nhiều tính năng khác. Màn hình Digital 10.3 inch hiển thị tất cả thông tin cần thiết hệ thống điều hòa được điều khiển bằng cảm ứng.

Volkswagen Viloran có trục cơ sở lên đến 3.180 mm. Không chỉ rộng rãi, khoang hành khách của Viloran còn sở hữu không gian thoáng đãng với hệ thống cửa sổ trời toàn cảnh panorama kéo dài từ hàng ghế thứ 2 tới cuối xe.

Volkswagen Viloran ra mắt tại Việt Nam, giá từ hơn 1,9 tỷ đồng Volkswagen Viloran 3 lớn.jpeg
Volkswagen Viloran trang bị cửa trượt hai bên.

Hàng ghế thứ 2 được thiết kế đặc biệt thương gia dành cho chủ xe và các khách hàng VIP. Mỗi ghế ngồi tại hàng ghế thứ 2 có tựa tay riêng biệt và tích hợp bệ đỡ chân cỡ lớn, đệm dày êm ái. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các tính năng chỉnh điện đa hướng, thông gió, sưởi ấm và massage nhiều hướng.

Volkswagen Viloran ra mắt tại Việt Nam, giá từ hơn 1,9 tỷ đồng IMG_3807.jpeg
Khu vực điều khiển trên Volkswagen Viloran.

Hàng ghế thứ 3 cũng rất rộng rãi. Bên cạnh đó, người dùng có thể nhanh chóng tăng dung tích bằng cách gập gọn hàng ghế cuối thông qua 1 nút bấm tiện lợi và cốp xe chỉnh điện. Volkswagen Viloran cung cấp không gian rộng rãi cho hành lý, đủ cho 3 đến 4 vali cỡ lớn, ngay cả khi sử dụng cả 3 hàng ghế.

Volkswagen Viloran ra mắt tại Việt Nam, giá từ hơn 1,9 tỷ đồng Volkswagen Viloran 13.jpg
Cốp để đồ trên Volkswagen Viloran.

Dưới nắp ca-po của Volkswagen Viloran là khối động cơ tăng áp 2.0L TSI, có công suất 220 mã lực và mô men xoắn 350 Nm. Cả hai phiên bản đều được trang bị hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Về trang bị an toàn, Volkswagen Viloran sở hữu những tính năng nổi bật như sau:

- Hệ thống phanh đĩa trước/sau

- Chức năng ABS/EBD/BA

- Cân bằng điện tử ESC

- Chống trượt khi tăng tốc ASR

- Khóa vi sai điện tử EDS

- Cảnh báo áp suất lốp TPMS

- Hệ thống kiểm soát cự li đỗ xe PDC/ Maneuver Brake

- Trang bị 7 túi khí (Premium) và 9 túi khí (Luxury)

- Kiểm soát hành trình thích ứng ACC

- Cảnh báo tiền va chạm FCW và hỗ trợ phanh khẩn cấp AEB.

- Hỗ trợ chuyển làn đường

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm