08:44  | 

Yamaha ra mắt mẫu xe PG-1 tại Việt Nam: Giá bán 31 triệu đồng là lợi thế

Yamaha PG-1 trình làng thị trường Việt Nam với giá 31 triệu đồng với kiểu dáng kết hợp giữa xe số phổ thông và địa hình.

Sau khi ra mắt tại Thái Lan, Yamaha tiếp tục trình làng mẫu xe gắn máy PG-1 tại thị trường Việt Nam với 1 phiên bản duy nhất có giá 31 triệu đồng (10% VAT). Đây là giá bán thấp hơn tương đối nhiều so với thị trường Thái Lan là 45 triệu đồng, khách hàng mua xe trong tháng 12 còn được áp dụng ưu đãi VAT 8%, giá xe chỉ còn khoảng 30,4 triệu đồng.

Yamaha ra mắt mẫu xe PG-1 tại Việt Nam: Giá bán 31 triệu đồng là lợi thế thiet ke dau xe.png

PG-1 kết hợp giữa sự vận hành của một chiếc xe đô thị và hiệu suất đủ tốt cho những hành trình xa, mang lại những cảm hứng lái xe khác biệt. Xe được thiết kế để đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ với 6 màu sắc bao gồm đen bạc, cam bạc, xanh rêu, vàng đen, nâu cát và xanh dương.

Xe được trang bị động cơ 4 thì, SOHC, 113.7cc, 2 van, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí. Lốp trước và sau đều là loại lốp to bản 90/100 16 inch. PG-1 sử dụng thiết kế “chữ H” (ti phuộc 30 mm - hành trình phuộc 130mm) với hai phuộc trái phải được bố trí tách biệt, chạy song song nhau cho đến chảng ba. Phuộc sau dạng đôi, hành trình 109 mm, toàn bộ cơ cấu kết nối phuộc với thân xe được đặt lộ ra ngoài tạo nên thiết kế cơ khí lôi cuốn. Yamaha ra mắt mẫu xe PG-1 tại Việt Nam: Giá bán 31 triệu đồng là lợi thế mat dong ho.png

Cụm đồng hồ kết hợp giữa đồng hồ tốc độ hình tròn và bảng đo mức nhiên liệu hình oval hiển thị các thông số như tổng quãng đường, tốc độ, báo cấp số. Ghi đông nhẹ với độ cứng cao, được tối ưu kích thước và thiết kế, các nút tính năng được bố trí đầy đủ (nút đề máy, passing, xi-nhan, ngắt động cơ, còi).

Hệ thống phanh trước của PG-1 sử dụng phanh đĩa và phanh sau là tang trống. Xe sử dụng bình xăng dung tích 5,1 lít có mức tiêu thụ nhiên liệu 1,69L/100km. Nắp tiếp nhiên liệu nằm dưới phần yên trước, cho phép tiếp nhiên liệu nhanh chóng.

Yamaha ra mắt mẫu xe PG-1 tại Việt Nam: Giá bán 31 triệu đồng là lợi thế cop xe.png

PG-1 được lắp ráp tại Việt Nam đi kèm 3 bộ phụ kiện chính hãng bao gồm Casual, Camper và Tracker.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm