15:54  | 

Apple tối ưu Carplay dành riêng cho chủ xe Porsche

Tích hợp sâu hơn với Apple CarPlay có nghĩa là chủ xe Porsche có thể điều khiển nhiều xe hơn từ iPhone của họ.

Porsche có kế hoạch cho phép Apple tiếp quản toàn bộ hệ thống thông tin giải trí trong tương lai gần và sự hợp tác này đã nâng cao chức năng cho người dùng iPhone. Mới đây, nhà sản xuất ô tô của Đức đã thông báo ứng dụng My Porsche đã trải qua những cập nhật quan trọng “với mục tiêu tối ưu hóa hoạt động và đạt được sự tích hợp sâu hơn trong hệ sinh thái kỹ thuật số của khách hàng”.

Các chức năng mới sẽ được tích hợp vào Apple CarPlay, cho phép người dùng thực hiện các hành động như thay đổi radio, điều chỉnh nhiệt độ trong xe và điều khiển ánh sáng xung quanh trực tiếp từ màn hình điện thoại.

Apple tối ưu Carplay dành riêng cho chủ xe Porsche 2024-My-Porsche-App-Update-Jan-2.webp

Và chủ sở hữu Porsche không chỉ có thể sử dụng điện thoại để kiểm tra xe của họ. Ứng dụng My Porsche dành cho Apple Watch sẽ cho phép chủ sở hữu lấy thông tin về chiếc xe của họ, chẳng hạn như nhiệt độ trong cabin, cửa có khóa hay không và nhiều thông tin khác trực tiếp từ cổ tay của họ.

Người dùng ứng dụng Porsche cũng sẽ có thể truy cập bảng điều khiển hiệu suất của họ từ CarPlay, nơi hiển thị dữ liệu hiệu suất theo thời gian thực. Điều đó bao gồm tốc độ tối đa của người lái xe, lực G mà họ đã đạt được, hiệu quả lái xe, tốc độ trung bình, khoảng cách, v.v.

Ngoài ra, Porsche đang bổ sung Siri cho 400.000 chiếc xe đang lưu thông trên đường. Người lái xe sẽ có thể điều khiển nhiều chức năng hơn bằng cách sử dụng hỗ trợ giọng nói của Apple và có thể khởi chạy chức năng này từ một nút trên vô lăng với bản cập nhật này (miễn là họ có PCM 6.0 trở lên).

Apple tối ưu Carplay dành riêng cho chủ xe Porsche 2024-My-Porsche-App-Update-Jan-3.webp

Các bản cập nhật của ứng dụng My Porsche cũng mang đến giao diện gọn gàng và thân thiện hơn với người dùng. Với các chức năng nhanh bổ sung, chủ sở hữu có thể thực hiện các tác vụ yêu thích của mình một cách dễ dàng hơn.

Điều đặc biệt đáng chú ý là việc tích hợp với Apple CarPlay, cho phép người lái xe điện lên kế hoạch lộ trình và các điểm dừng sạc từ điện thoại trước khi bắt đầu hành trình. Sự tích hợp sâu hơn này đảm bảo rằng ứng dụng có tính đến trạng thái sạc của xe, cho phép ứng dụng lên kế hoạch dừng sạc trước thời hạn.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm