14:05  | 

Chery hé lộ mẫu xe bán tải, cạnh tranh Ford Ranger và Toyota Hilux

Là một phần trong kế hoạch mở rộng rộng rãi hơn của nhà sản xuất ô tô sang các thị trường toàn cầu, chủ yếu ở châu Á-Thái Bình Dương, Nam Mỹ và Châu Âu, BYD đang chuẩn bị thách thức thị trường xe bán tải cỡ trung.

Hãng xe Trung Quốc chuẩn bị hé lộ một mẫu bán tải body on frame chưa được đặt tên dưới logo Chery ở Úc và thương hiệu phụ 'Karry' ở các khu vực khác. Trong khi họ đã thử nghiệm vào những năm 2010 với chiếc Karry Higgo kém ấn tượng, được thiết kế ngược và lấy cảm hứng từ Isuzu, lần này BYD đang thiết kế mẫu xe này một cách chỉn chu hơn.

Chery hé lộ mẫu xe bán tải, cạnh tranh Ford Ranger và Toyota Hilux 2025-Chery-Pickup-Truck-Carscoops-004.webp

Xe có phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình kim cương kết hợp liền mạch với cụm đèn pha LED, không khác gì Hyundai Santa Cruz. Cản dưới, mui xe và chắn bùn phía trước có thiết kế tròn trịa và góc cạnh hơn so với những đường nét cứng cáp, thẳng tắp thường thấy trên các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

Chery hé lộ mẫu xe bán tải, cạnh tranh Ford Ranger và Toyota Hilux 2025-Chery-Pickup-Truck-Carscoops-7.webp

Mọi thứ trở nên thông thường hơn ở bên hông, với tấm ốp cửa dưới hình vỏ sò và cabin thẳng đứng mang lại tính thực tế và dễ dàng ra vào. Ở phía sau, bạn sẽ tìm thấy một chiếc giường ngắn được bao quanh bởi các thanh nhựa màu đen giống như lỗ thông hơi. Đèn hậu LED góc cạnh mang logo ‘Chery’ trên cốp sau. Tấm ốp bên dưới mang đến cho chiếc xe cảm giác giống như một chiếc SUV, mặc dù nó có thể đi kèm với một tấm cản bằng thép tiện dụng hơn dành cho những người mua mục đích thương mại.

Chery hé lộ mẫu xe bán tải, cạnh tranh Ford Ranger và Toyota Hilux 2025-Chery-Pickup-Truck-Carscoops-10.webp

Nội thất xe sở hữu màn hình điều khiển kỹ thuật số 10,25 inch hướng đến người lái và hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch, nhiều chi tiết được mượn từ chiếc SUV Omoda 5 và các tính năng công nghệ có thể cũng sẽ tương tự. Tương tự như Omoda 5, bạn có thể mong đợi sạc điện thoại không dây, đèn nội thất, Android Auto và Apple CarPlay không dây, camera 3D, khởi động từ xa, ghế trước có sưởi và vô lăng có sưởi. Một bộ hỗ trợ người lái toàn diện sẽ được trang bị tiêu chuẩn.

Chery hé lộ mẫu xe bán tải, cạnh tranh Ford Ranger và Toyota Hilux 2025-Chery-Pickup-Truck-Carscoops-12.webp

Xe sẽ có tùy chọn động cơ EV, plug-in hybrid và xăng, trong đó bản EV có cấu trúc 800 volt, động cơ kép lên tới 473 mã lực. Tại Trung Quốc, mẫu xe bán tải này của Chery có nhiều lợi thế thay pin khi Nio vừa ký thỏa thuận với Chery và JAC để sử dụng các trạm đổi pin của hãng này.

Tùy chọn PHEV, bao gồm động cơ tăng áp 1.5L kết hợp với động cơ điện, tương tự như thiết lập được sử dụng trong SUV Jetour Traveller. Ngoài ra, động cơ tăng áp 2.0L cũng sẽ được sử dụng trên mẫu bán tải của Chery.

Sơn Phạm (forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm