14:57  | 

Đây có thể là Mercedes-Benz C-Class bản thuần điện hoàn toàn mới

Dự kiến trong năm 2024 hoặc sang đầu năm 2025, Mercedes-Benz C-Class phiên bản thuần điện sẽ chính thức được vén màn với hàng loạt những tính năng và công nghệ hiện đại.

Ngay từ khi nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes-Benz C-Class bản thuần điện được phát hiện lần đầu tiên trên đường phố, nhiều người đã đặt ra câu hỏi liên quan đến kích thước và kiểu dáng của nó. Một số ý kiến cho rằng mẫu xe mới này có thể trông không giống bất kỳ chiếc Mercedes-Benz nào khác xuất hiện trước đó.

Chiếc C-Class EV sắp ra mắt này, có thể không được gọi là C-Class EV, thậm chí có thể không phải là C-Class mà chúng ta vẫn biết. Điều duy nhất mà nguyên mẫu cho chúng ta biết là kích thước của C-Class EV có phần tương đương với kích thước của C-Class thế hệ hiện tại.

Xe sẽ được phát triển trên nền tảng khung gầm MB.EA sắp tới của hãng xe Đức. Đây cũng sẽ là nền tảng khung gầm được sử dụng cho chiếc crossover GLC thuần điện.

Đây có thể là Mercedes-Benz C-Class bản thuần điện hoàn toàn mới next-gen-2026-mercedes-c-class-ev-targets-tesla-model-3-check-out-this-realistic-design-1.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Mercedes-Benz C-Class bản thuần điện hoàn toàn mới của Kolesa

Về kiểu dáng, nguyên mẫu được ngụy trang có một số điểm nhấn thiết kế được lấy cảm hứng từ EQC và EQE/EQS. Xe cũng có một số điểm chung với mẫu Concept CLA, đặc biệt là ở phía trước. Vòng ra phía sau, xe tiếp tục được chia sẻ thiết kế với dòng EQ.

Đây có thể là Mercedes-Benz C-Class bản thuần điện hoàn toàn mới next-gen-2026-mercedes-c-class-ev-targets-tesla-model-3-check-out-this-realistic-design-6.jpg

Trong lúc chờ đợi Mercedes-Benz chính thức trình làng, chúng ta có thể xem trước thiết kế của C-Class thuần điện thông qua những bức ảnh phác họa của Kolesa. Các họa sĩ kỹ thuật số đã chăm chút gần như mọi chi tiết, từ tay nắm cửa gắn phẳng với thân xe đến gương chiếu hậu gắn trên cửa và ngôn ngữ thiết kế mang hơi hướng các mẫu xe Smart.

Câu hỏi đặt ra là nếu thiết kế chính thức của C-Class thuần điện giống đến 85-90% ảnh phác họa của Kolesa, liệu nó có đẹp hơn Tesla Model 3 không? Điều này có thể tranh cãi nhưng không thể phủ nhận là mẫu xe do Kolesa phác họa rất hiện đại và bắt mắt đúng không anh em?

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm