07:40  | 

Đối thủ của VinFast VF3 bổ sung thêm phiên bản 5 cửa, chờ ngày về Việt Nam

Baojun Yep EV là mẫu xe điện được định vị cho phân khúc đô thị và phiên bản Plus có thiết kế 5 cửa.

Baojun vừa bổ sung dải sản phẩm với mẫu xe Yep Plus với 5 cửa và thêm 1 số tính năng cho mẫu xe crossover chạy điện. Xe có giá khởi điểm 11.800 USD (tương đương khoảng 290 triệu đồng). Đây là cách mà liên doanh giữa SAIC và Wuling cùng với GM của Mỹ đang cố gắng để tăng doanh số dòng xe điện cỡ nhỏ trở lại khi đang có dấu hiệu chững lại thời gian qua. Trong năm 2023, Baojun chỉ bán được 14.683 xe tại thị trường Trung Quốc. 

Đối thủ của VinFast VF3 bổ sung thêm phiên bản 5 cửa, chờ ngày về Việt Nam 2024-Baojun-Yep-Plus-4.webp

Với bộ pin 28,1 kWh, Yep tiêu chuẩn có thể đi được 303 km mỗi lần sạc, nhưng chỉ có công suất 67 mã lực và có hai cửa. Mặc dù kích thước bộ pin của Yep Plus vẫn chưa được tiết lộ nhưng chiếc crossover bốn cửa mới sẽ có khả năng đi được quãng đường 401 km mỗi lần sạc.

Để tăng hiệu suất, Baojun đã nâng cấp động cơ để tạo ra công suất 101 mã lực, cho phép xe đạt tốc độ tối đa 150 km/h. Giống như Yep tiêu chuẩn, Yep Plus có thiết kế hình hộp, trang bị đi địa hình, mặc dù được thiết kế cho các thành phố đông đúc. Với màu sơn hai tông màu, chiếc xe trông hơi giống một chiếc Ford Bronco Sport.

Đối thủ của VinFast VF3 bổ sung thêm phiên bản 5 cửa, chờ ngày về Việt Nam 2024-Baojun-Yep-Plus-2.webp

Baojun Yep sở hữu thiết kế vuông vắn, gầm xe cao, vòm bánh xe mở rộng đi kèm với cản trước và sau xe đều hầm hố, khiến chiếc xe có cảm giác chạy địa hình. Xe trang bị đèn LED cả trước và sau. Vẫn chưa có thông tin về nội thất nhưng Yep Plus sẽ đi kèm màn hình cảm ứng 10,25 inch tiêu chuẩn và đồng hồ hiển thị có cùng kích thước giúp chiếc xe có nhiều công nghệ hơn. Tuy nhiên, gương chiếu hậu trong xe của Yep Plus lại chỉ là tùy chọn, mặc dù có camera 360.

Yep Plus dự kiến ​​sẽ có mặt tại thị trường Trung Quốc vào quý 1 năm 2024. Thông tin về giá vẫn chưa được tiết lộ, nhưng truyền thông Trung Quốc đưa tin rằng dự kiến ​​có giá khoảng 11.800 USD (tương đương khoảng 290 triệu đồng).

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm