14:20  | 

Ford mở thêm trung tâm cá nhân hóa xe tại Thái lan

Trung tâm cá nhân hóa phương tiện (VPC) của Ford vừa được mở tại Thái Lan, nơi sẽ trang bị các phụ kiện dành cho những mẫu xe xuất khẩu tới Úc ngay khi xuất xưởng.

Trung tâm cá nhân hóa xe Ford được vận hành với sự hợp tác của Ford Australia và RMA Automotive, nằm gần cảng dành cho xe sản xuất tại Thái Lan và khởi hành đi Úc. RMA Automotive ban đầu tập trung vào việc trang bị cho các mẫu xe Ranger mới các phụ kiện chính hãng và được cấp phép của Ford mà trước đây chỉ có ở các đại lý nhằm giúp giảm thời gian chờ đợi cho chiếc xe mới bán chạy nhất của Úc.

Ford mở thêm trung tâm cá nhân hóa xe tại Thái lan Ford-Ranger-Thailand-8.webp

Bốn phụ kiện ban đầu sẽ được cung cấp thông qua VPC, bao gồm một nắp thùng di động cố định và 1 nắp thùng mở bằng tay. Phần mái che 3 bên sẽ hoạt động trên tất cả các mẫu Ranger cabin kép trừ bản Platinum và Raptor. Tất cả các phụ kiện sẽ được công ty bảo hành 5 năm, không giới hạn km và thời gian lắp đặt chỉ trong 2 ngày kể từ khi xe rời nhà máy.

Ford mở thêm trung tâm cá nhân hóa xe tại Thái lan Ford-Ranger-Thailand-1.webp

“Chúng tôi biết người Úc yêu thích xe bán tải và chúng tôi đã phát triển danh mục phụ kiện toàn diện nhất từ ​​trước đến nay do nhà máy sản xuất, mở rộng tính linh hoạt của Ranger cho khách hàng và cho phép họ sử dụng phương tiện của mình để đi làm hoặc đi chơi cùng gia đình và bạn bè, trưởng bộ phận cá nhân hóa tại bộ phận thị trường Quốc tế Ford, Michael Karageorgiou cho biết. “VPC mới là bước tiếp theo trong việc mang đến cho khách hàng của chúng tôi những chiếc xe tùy chỉnh mà họ muốn ngay lập tức.”

Ford mở thêm trung tâm cá nhân hóa xe tại Thái lan Ford-Ranger-Thailand-6.webp

Người mua ở Úc sẽ có thể bắt đầu đặt hàng các tùy chọn để được trang bị tại VPC từ tháng này và những chiếc xe đầu tiên có các tùy chọn này sẽ đến vào tháng 5. Trong tương lai, cơ sở này cũng sẽ sản xuất nhiều mẫu xe Raptor và Everest phiên bản đặc biệt.

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm