10:19  | 

Gian hàng của Subaru tại Triển Lãm Ô tô Singapore 2024 có gì thú vị?

Subaru mang đến Triển Lãm Ô tô Singapore 2024 bốn mẫu xe đặc biệt bao gồm Crosstrek e-BOXER Hybrid GT Edition, Subaru WRX GT Edition, Subaru WRX Wagon GT Edition và Subaru BRZ STI cùng những màn trình diễn tốc độ Ô tô Subaru x Russ Swift đầy phấn khích.

Đến với sự kiện ô tô hàng đầu tại Singapore - Triển Lãm Ô Tô Singapore tại Trung Tâm Hội Chợ & Triển Lãm Singapore Suntec diễn ra từ ngày 11 đến 14/01/2024, gian hàng của Subaru thu hút khách tham quan bằng những mẫu xe GT đậm chất thể thao, bao gồm Crosstrek e-BOXER Hybrid GT Edition, Subaru WRX GT Edition, Subaru WRX Wagon GT Edition và Subaru BRZ STI.

Bên cạnh đó, người hâm mộ Subaru còn có thể chứng kiến những màn biểu diễn tốc độ không tưởng của những mẫu xe này trong suốt 16 suất trình diễn ô tô mạo hiểm Subaru x Russ Swift.

Subaru Crosstrek e-BOXER Hybrid GT Edition

Gian hàng của Subaru tại Triển Lãm Ô tô Singapore 2024 có gì thú vị? subaru-7.jpg

Subaru mang đến bộ mâm GT Edition đầy tinh tế cho mẫu xe Crosstrek Hybrid 2023, hiện chỉ được trang bị cho bản xe e-BOXER 2.0i-S EyeSight Hybrid. Với bộ kit GT thời thượng, e-BOXER Hybrid đã được nâng tầm phong cách.

Những cải tiến về ngoại thất của xe gồm bộ ốp cản trước và sau, ốp hông và ốp cánh lướt gió, bộ mâm hợp kim 18 inch thiết kế mới giúp nâng cấp ngoại hình và cải thiện khí động học của xe.

Gian hàng của Subaru tại Triển Lãm Ô tô Singapore 2024 có gì thú vị? subaru.jpg

Khoang cabin với nội thất da xám hai tông màu nổi bật, với điểm nhấn là bộ ghế da GT với các chi tiết trang trí màu đỏ phối với chỉ màu trắng tạo hiệu ứng thị giác tương phản mang đến trải nghiệm lái đặc biệt và phấn khích hơn. Ngoài ra, logo GT Edition còn trở nên nổi bật hơn khi được thêu nổi trên ghế!

Subaru WRX & Subaru WRX Wagon GT Edition

Motor Image cũng chính thức ra mắt hai bản xe GT Edition nguyên mẫu của Subaru WRX và Subaru WRX Wagon tại Triển Lãm Ô Tô Singapore.

Gian hàng của Subaru tại Triển Lãm Ô tô Singapore 2024 có gì thú vị? subaru-8.jpg

Subaru WRX GT Edition 2024 mới dành cho những người đam mê trải nghiệm lái xe thể thao mạnh mẽ. Bộ ốp đậm chất khí động học và mạnh mẽ ở cản trước - sau, hông xe được thiết kế và ghép liền mạch với lưới tản nhiệt STI. Ngoại hình bắt mắt hơn của xe cũng đồng thời bật mí một vài sự tinh chỉnh liên quan đến khung gầm và hiệu suất vận hành bên trong.

Gian hàng của Subaru tại Triển Lãm Ô tô Singapore 2024 có gì thú vị? subaru-10.jpg

Dù hiện chưa có bản xe thương mại chính thức, hai mẫu xe WRX GT Edition và Wagon GT Edition được giới thiệu trong sự kiện sẽ giúp khách hàng có góc nhìn sơ lược hơn về hai mẫu xe thể thao mới sẽ được chính thức ra mắt vào cuối năm 2024.

Subaru BRZ STI

Tăng cường thêm sự sắc bén và nhanh nhẹn cho mẫu xe BRX thế hệ thứ 2, Subaru chính thức giới thiệu mẫu BRZ với bộ kit STI. Mẫu xe BRZ đặc biệt này nay được trang bị bộ body kit độc quyền cùng bộ cánh lướt gió đuôi xe tạo nên hình ảnh thể thao hơn và khả năng xử lý ở dải vận tốc cao tốt hơn.

Gian hàng của Subaru tại Triển Lãm Ô tô Singapore 2024 có gì thú vị? subaru-6.jpg

Bộ ốp dưới cánh lướt gió trước và chắn bùn phía trước giúp điều tiết luồng khí nhằm giảm thiểu lực nâng phần đầu xe. Ốp hông bên dưới đưa luồng không khí về cánh gió sau trong khi bộ khuếch tán sau giúp làm giảm lực cản bằng cách làm mượt luồng không khí gầm xe. Những bổ sung ở ngoại thất xe giúp tăng cường khả điều hướng luồng không khí.

Gian hàng của Subaru tại Triển Lãm Ô tô Singapore 2024 có gì thú vị? subaru-5.jpg

Bộ body kit STI độc quyền cải thiện tính khí động học đáng kể của xe BRZ khi di chuyển tốc độ cao, cho phép xe chuyển hướng nhạy và chuẩn xác hơn. Bên trong khoang xe, các chi tiết trang trí bằng da như vô lăng đa chức năng thêu sọc đỏ, phối cùng chi tiết da ốp cửa xe cho cảm giác thể thao đậm chất đường đua hơn.

Điểm nổi bật nhất là cánh lướt gió sau được làm bằng sợi carbon độc quyền giúp giãn lực ép xuống trục sau. Việc kết hợp các vật liệu siêu nhẹ với những đường vát cong khu vực gầm xe cho phép tăng cường khả năng ổn định và xử lý chuẩn xác hơn.

Mỗi yếu tố bổ sung này sẽ tối ưu hóa sự ổn định từ bộ chia gió trước cho đến cánh lướt gió sau, cho phép BRZ STI có thể chuyển hướng linh hoạt và chính xác cao.  

Subaru Forester GT Edition

Gian hàng của Subaru tại Triển Lãm Ô tô Singapore 2024 có gì thú vị? subaru-1.jpg

Với ba cải tiến về ngoại hình, hiệu suất vận hành mạnh mẽ hơn và tính thực dụng đặc trưng của dòng SUV, Forester GT Edition một lần nữa trở nên nổi bật nhờ tính linh hoạt và đậm phong cách sống.

Bằng việc phối hợp hài hòa những đường nét chắc chắn và mạnh mẽ đặc trưng của Forester với tính thẩm mỹ hiện đại, GT Edition giờ đây đã đưa Forester trở nên cuốn hút hơn đi cùng khả năng xử lý đậm chất rally hơn. Tại Singapore, Bộ phụ kiện GT Edition chỉ được trang bị cho bản xe 2.0 i-L EyeSight và e-BOXER 2.0 i-S EyeSight Hybrid.

Bộ phụ kiện GT Edition dành cho Forester bao gồm bộ ốp cản trước và sau, ốp hông và ốp cánh lướt sau cùng bộ mâm hợp kim 18 inch thiết kế độc đáo. Ở khoang cabin bên trong xe, bộ ghế da GT hai tông màu với họa tiết lấy quá trám. Ghế ngồi cũng được thêu logo GT hai bên hông - tăng thêm tính độc đáo dành cho xe.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm