14:04  | 

Hàng ngàn khách hàng tham gia sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Hybrid tại đại lý Toyota trên toàn quốc

Trong tháng 1/2024, 14 đại lý Toyota trên cả nước đã đồng loạt triển khai sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Hybrid với nhiều hoạt động thú vị, thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng ngàn khách hàng.

Trong xu hướng toàn cầu về bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu, Tập đoàn Toyota đã cam kết đạt trung hòa carbon trong mọi hoạt động vào năm 2050 và trong hoạt động sản xuất kinh doanh vào năm 2035. Để đạt được mục tiêu ấy, hãng xe Nhật Bản chọn giải pháp tiếp cận đa chiều, ở đó, mỗi quốc gia và vùng lãnh thổ, Toyota sẽ phát triển các dòng xe điện hóa phù hợp với điều kiện hạ tầng, khả năng tài chính và nhu cầu di chuyển của người dùng. Ở Việt Nam, Toyota đánh giá xe Hybrid là giải pháp giảm phát thải CO2 ngay lập tức. Tính đến thời điểm hiện tại, Toyota là nhà sản xuất ô tô đầu tiên khai mở thị trường xe Hybrid tại Việt Nam và sở hữu nhiều mẫu xe xăng lai điện nhất với 6 xe Corolla Cross Hybrid, Camry Hybrid, Corolla Altis Hybrid, Yaris Cross Hybrid, Innova Cross Hybrid và Alphard Hybrid. Với dải sản phẩm trải dài các phân khúc, xe Toyota Hybrid nhận được sự tin cậy và lựa chọn của đông đảo người dùng Việt với gần 8.500 xe bán ra thị trường tính đến tháng 12/2023.

Hàng ngàn khách hàng tham gia sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Hybrid tại đại lý Toyota trên toàn quốc toyota-01.jpgKhông gian sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Toyota Hybrid tại một đại lý.

Với mục tiêu không ngừng đẩy mạnh và phát triển dòng sản phẩm xe xanh Hybrid tiếp cận với đông đảo người dùng trên cả nước, trong tháng 1/2024, 14 đại lý Toyota đã đồng loạt tổ chức sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Hybrid. Sự kiện mở màn tại đại lý Toyota Giải Phóng - Pháp Vân vào ngày 6/1/2024 và khép lại tháng 1/2024 vào ngày 27/1/2024 tại đại lý Toyota Gia Lai và Toyota An Sương. Sự kiện được các đại lý tổ chức chuyên nghiệp với nhiều hoạt động ý nghĩa: Workshop chia sẻ các thông tin hữu ích xoay quanh xe Hybrid và cách chăm sóc xe, tư vấn và giải đáp thắc mắc của người dùng, trực tiếp lái thử và trải nghiệm xe, tham gia các mini game với những phần quà giá trị cùng chính sách bán hàng hấp dẫn.

Hàng ngàn khách hàng tham gia sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Hybrid tại đại lý Toyota trên toàn quốc toyota-05.pngSự kiện tiếp tục được triển khai vào tháng 2 và tháng 3 tới. 

Sự kiện đã nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo người dùng là những khách hàng đã và đang sở hữu xe Toyota Hybrid, những khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua xe, khách hàng đã sử dụng xe Hybrid của thương hiệu khác và có mong muốn tham khảo các dòng xe Hybrid của Toyota,... Bên cạnh đó, nhiều đại lý còn tổ chức các hoạt động ý nghĩa dành cho các em nhỏ như workshop trang trí sen đá với hy vọng ươm mầm không gian xanh cho môi trường tại Toyota Okayama Đà Nẵng. Nhiều khách hàng tham gia sự kiện đã không ngần ngại chia sẻ trải nghiệm, quan điểm cá nhân về các dòng xe Hybrid của Toyota, tạo ra không gian trao đổi thông tin khách quan và thú vị.

Hàng ngàn khách hàng tham gia sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Hybrid tại đại lý Toyota trên toàn quốc toyota-02.jpgNhững món quà ý nghĩa trao tay khách hàng.

Hàng ngàn khách hàng tham gia sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Hybrid tại đại lý Toyota trên toàn quốc toyota-03.jpgTrải nghiệm lái thử xe Toyota Hybrid.

Trong các hoạt động thuộc khuôn khổ sự kiện, lái thử xe Toyota Hybrid là hoạt động thu hút nhiều khách hàng tham gia nhất. Anh Lê Hoàng (38 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: "Tôi đã lái thử Innova Cross Hybrid vì đang có ý định mua xe này. Điều tôi đánh giá cao nhất là sự êm ái, yên tĩnh của xe trong quá trình di chuyển. Các tính năng an toàn đa dạng được trang bị trên mẫu xe này cũng hoạt động khá hiệu quả trong vận hành thực tế như điều khiển hành trình chủ động, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường".

Bên cạnh đó, các mẫu xe Corolla Cross Hybrid, Corolla Altis Hybrid, Camry Hybrid, Yaris Cross Hybrid cũng nhận được sự quan tâm và trực tiếp trải nghiệm của nhiều khách hàng. "Chúng tôi đã có cơ hội tiếp xúc với những khách hàng đang quan tâm hoặc có nhu cầu mua xe Hybrid. Thấu hiểu hơn những trăn trở và suy nghĩ của khách hàng về dòng xe xanh của Toyota. Từ đó, đại lý cũng như hãng có thể có những giải pháp phù hợp để truyền tải thông tin đến người dùng, giúp khách hàng an tâm và tự tin lựa chọn xe Hybrid", Đại diện một đại lý Toyota khu vực phía Bắc chia sẻ.

Với lợi thế về tiết kiệm nhiên liệu, giảm phát thải ra môi trường, phù hợp với điều kiện cơ sở hạ tầng ở thời điểm hiện tại, dải sản phẩm phủ khắp các phân khúc, các mẫu xe Hybrid của Toyota Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục gia tăng doanh số, trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong giai đoạn chuyển tiếp từ xe sử dụng động cơ đốt trong lên xe thuần điện.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm