09:49  | 

KIA EV9 giành giải thưởng ‘Xe đa dụng tốt nhất Bắc Mỹ’

Mẫu SUV ba hàng ghế Kia EV9 chạy hoàn toàn bằng điện đã nhận được danh hiệu 2024 North American Utility Vehicle of the Year thuộc giải thưởng NACTOY. NACTOY là một giải thưởng danh giá, thậm chí được ví như giải Oscar dành cho xe hơi.

Đây là lần thứ ba trong vòng 5 năm, ban giám khảo NACTOY đã vinh danh xe Kia là lựa chọn hàng đầu cho giải thưởng này và là lần thứ hai xe điện Kia (EV) giành chiến thắng chung cuộc.

KIA EV9 giành giải thưởng ‘Xe đa dụng tốt nhất Bắc Mỹ’ kia-ev9-wins-north-american-utility-of-the-year-2024-980x653jpg.webp

Seungkyu (Sean) Yoon, Chủ tịch kiêm CEO Kia North America và Kia America cho biết: “Kia EV9 đại diện cho một mô hình mới trong phân khúc SUV ba hàng ghế. Trong năm thứ hai liên tiếp, ba sản phẩm lọt vào vòng chung kết đều là xe điện hoặc xe điện chiếm phần lớn. Chiến thắng này chứng tỏ EV9 không chỉ là mẫu xe đa dụng hàng đầu mà còn là một chiếc EV mẫu mực”.

KIA EV9 giành giải thưởng ‘Xe đa dụng tốt nhất Bắc Mỹ’ kia-ev9.jpg

Tiếp nối Kia EV6 giành được giải thưởng danh giá NACTOY vào năm ngoái, Kia EV9 hoàn toàn mới là mẫu SUV 3 hàng ghế thuần điện phổ thông đầu tiên dành cho thị trường Mỹ. Với mức giá khởi điểm chỉ từ 54.900 USD và phạm vi hoạt động tối đa ước tính đạt 490 km cho bản Light Long Range RWD, Kia EV9 2024 nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng Mỹ.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm