09:04  | 

Loạt ảnh chính thức đầu tiên của Hyundai Creta facelift 2024

Hyundai Creta facelift sắp ra mắt sẽ nhận được hệ thống ADAS Level 2, đi kèm thiết kế ấn tượng và nội thất nhiều trang bị hiện đại.

Trước thềm ra mắt chính thức vào 16/1, Hyundai đã tung ra những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu Creta 2024 mới. Tại Ấn Độ, xe sẽ có 7 biến thể E, EX, S, S(O), SX, SX Tech và SX (O). Các gam màu ngoại thất cho Creta facelift bao gồm 6 tùy chọn màu đơn sắc và 1 lựa chọn 2 tông màu.

Loạt ảnh chính thức đầu tiên của Hyundai Creta facelift 2024 hyundai-creta-facelift-2.jpg

Chiếc xe trong ảnh sở hữu nước sơn đen đậm chất thể thao. Creta facelift mới sẽ có những thay đổi đáng kể về ngoại thất. Xe sẽ có thiết kế lưới tản nhiệt phía trước mới với các điểm nhấn mạ crôm đen, đèn pha LED và đèn chạy ban ngày được tinh chỉnh, thiết kế cản trước và sau được làm mới, đồng thời cũng sẽ có tấm chống trượt giả mới và bộ mâm xe hợp kim hai tông màu mới.

Loạt ảnh chính thức đầu tiên của Hyundai Creta facelift 2024 hyundai-creta-facelift-rear-1.webp

Ở phía sau, chiếc SUV nhỏ gọn có cửa cốp được thiết kế lại, đèn hậu mới và dải đèn LED trải dài toàn chiều rộng đuôi xe, đi kèm cánh lướt gió mới với đèn phanh gắn trên cao, logo Hyundai 3D và đèn phản quang mới.

Loạt ảnh chính thức đầu tiên của Hyundai Creta facelift 2024 hyundai-creta-interior-srk.webp

Nội thất của Creta facelift cũng được tinh chỉnh để gia tăng thêm sự rộng rãi và đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi hơn cho người dùng. Một số điểm nổi bật chính bao gồm màn hình kép 10,2 inch cho hệ thống thông tin giải trí và cụm đồng hồ đo. Cụm điều khiển trung tâm đã được cập nhật và có hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, đi kèm hệ thống âm thanh cao cấp Bose 8 loa.

Đặc biệt, ở phiên bản mới, an toàn là một ưu thế nổi trội của Creta. Hyundai hứa hẹn sẽ cung cấp 36 tính năng an toàn tiêu chuẩn cho Creta mới. Chúng bao gồm các hệ thống ABS, EBD, BA, 6 túi khí, phanh đĩa bốn bánh, ESC cùng nhiều tính năng khác.

Loạt ảnh chính thức đầu tiên của Hyundai Creta facelift 2024 hyundai-creta-alloy-wheels.webp

Sự bổ sung mới cho Creta facelift là hệ thống ADAS, được đặt tên là Hyundai SmartSense. Công nghệ hỗ trợ người lái này bao gồm 19 tính năng, tức nhiều hơn 2 tính năng so với hệ thống ADAS mà Kia đang trang bị trên Seltos facelift.

Về động cơ, Creta Facelift được cung cấp 3 tùy chọn động cơ bao gồm động cơ 1.5L Kappa Turbo GDi Petrol, 1.5L MPi Petrol và 1.5L U2 CRDi Diesel. Xe có 4 tùy chọn hộp số bao gồm số sàn 6 cấp, IVT (Hộp số biến thiên thông minh), DCT 7 cấp (Hộp số ly hợp kép) và hộp số tự động 6 cấp. Hyundai Creta mới đã được điều chỉnh để mang lại trải nghiệm lái mạnh mẽ hơn.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm